สังคมการเมือง จากประสบการณ์ ธนากร สาน้อยกุล ตอน ตอนต่อไป


นวนิยาย

มาอีกแล้วครับ แบบว่าอยากเขียนใจจะขาด ตามที่ผมได้ขออภัยเอาไว้เมื่อตอนที่แล้ว บัดนี้ผมพบทางออกแล้วครับจากการปรึกษาเพื่อนๆ  เพื่อนได้ให้คำแนะนำว่าให้เขียนในเชิง นวนิยาย จะทำให้ไม่ส่งผลกระทบใดๆและไม่มีใครฟ้องร้องได้ เพราะนิยายก็คือนิยาย แต่ผมจะอาศัยข้อมูลจากเรื่องจริงนะครับ อย่างไรก็ตามผมขอประกาศเอาไว้ตรงนี้ว่า เรื่องเกี่ยวกับการเมืองที่ผมจะเขียนต่อไปนี้เป็นนวนิยาย หากไปตรงกับชีวิตจริงของนักการเมืองหรือรัฐมนตรีท่านใด ผมต้องขออภัยมาล่วงหน้า แต่จะไปฟ้องร้องใดๆ มิได้......แล้วพบกัน  ไม่นานเกินรอ

คำสำคัญ (Tags): #นิยายการเมือง
หมายเลขบันทึก: 190586เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2008 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท