คิดถึงบ้านหลังนี้


สิ่งดีๆที่เราไม่อยากจะลืม

         มะนาวหวานกลับมาแล้วค้าาา....หุหุ...หายไปนานเลยค่ะ ไม่ได้มาเขียนบล็อกที่บ้านนี้นานเลย คิดถึงสมาชิกในบ้านหลังนี้เหมือนกันนะคะ เพียงแต่ขอใช้เวลาไปศึกษาหาความรู้เรื่องราวนอกบ้านบ้างเท่านั้นเองค่ะ มะนาวหวานเป็นคนอยากรู้อยากเห็น (หมายถึงเรื่องที่เป็นประโยชน์นะคะ) มากคนนึงค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นคนที่ด้อยปัญญา จึงต้องใช้เวลา และขวนขวายหาความรู้มากกว่่าคนอื่นสักหน่อย เพราะเดี๋ยวจะไม่ทันเขาน่ะค่ะ 

          แต่ยังไงมะนาวหวานก็ยังมีเรื่องที่ไปเจอเจอมาเล่าให้ท่านทั้งหลายได้รับทราบกันบ้างแหละค่ะ เพราะที่หายไปเนี่ย ก็ไปศึกษาเรื่องการทำงานเกี่ยวกับ affiliate program น่ะค่ะ ก็อยากรู้ค่ะว่าเขาทำกันยังไง เพราะมะนาวหวานก็ต้องทำงานที่อยู่หน้าคอมทั้งวันเลยนี่คะ แต่แหม...ยิ่งศึกษาก็ยิ่งปวดเฮดนะคะ เพราะว่า อย่างที่เคยว่าไว้แหละค่ะ มิตรภาพไซเบอร์เนี่ยมันมีทั้งจริง ทั้งเก๊ ปะปนกันอยู่ เราต้องค่อยๆ เลือกสรรดูเอาเอง ว่าอันไหนคือมิตร อันไหนคือเล่ห์กลลวง แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะว่ามะนาวหวานแค่อยากศึกษาดูเท่านั้น แต่ที่ทำกันได้จริงจังก็มีค่ะ ก็เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ถนัดงานด้านนี้ แต่ใครที่ไม่ถนัดก็มีงานอย่างอื่นเยอะแยะค่ะ ค่อยๆศึกษาดูก็ดีค่ะ เพียงแต่ว่าอย่าลืมสิ่งที่มะนาวหวานนำมาบอกเล่าให้ฟังด้วยนะคะ

           หากมีอะไรดีๆก็ เล่าให้มะนาวหวานฟังบ้างก็ดีค่ะ

บันทึกฉบับนี้ เขียนมาเล่าเพราะว่าคิดถึงค่ะ ก็อาจไม่มีสาระอะไรมาก ....อิอิอิ...ซาหวัดดีคับพ้ม

 

 

หมายเลขบันทึก: 187378เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2008 20:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ
  • ขอบคุณนะครับ

ว้าว....ขอบคุณค่ะ

อบอุ่นทุกครั้งที่มาบ้านหลังนี้ค่ะ

แหม...อาจารย์ถามมา...มะนาวหวานจาตอบถูกมั๊ยน้อ...

Affiliate Program

เท่าที่ทราบ ก็ หมายถึง การเข้าสมัครเป็นสมาชิกเพื่อแชร์โฆษณาสินค้า หรือ Banner

แล้วเราก็จะได้รับส่วนแบ่งรายได้ที่มาจากจำนวนผู้เข้าดูโฆษณานั้นๆ หรือ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในโฆษณาค่ะ แต่ทั้งหมดทั้งมวล มะนาวหวานก็ขอบอกเท่าที่ทราบว่าจะมีทั้งเว็บที่จ่ายจริง และไม่จริงปะปนกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะยากส์ค่ะ กว่าจะได้ก็คลิกป้าย หรืออ่านเมล์กันจนตาปูดแหงมๆ อ่ะค่ะ อิอิอิ

สวัสดีครับ

ว่างเว้น จากบล็อกมานาน เหมือนกันรู้สึกอย่างเขียนเลยมาเขียนเวียนไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท