การรอคอยช่างแสนยาวนาน...


รอ รอ รอ แล้วก็รอ ทำไมยังไม่มาซักทีนะ....

วันอังคารที่จะถึงนี้ ก็จะครบเกือบเดือนแล้วสินะ ที่ฉันได้ส่งใบสมัครและเอกสารต่าง ๆ ไปที่มหาวิทยาลัยที่ฉันต้องการจะไปเรียนแล้ว แต่รอแล้วรอเล่า เฮ้อ ทำไมนานจังเลยน้า จดหมายตอบรับยังไม่มาซักที

โทรไปถามตัวแทน IDP ที่ มข.แล้ว เค้าก็เมล์ไปตามเรื่องให้ แล้วก็ได้ความว่า ช่วงนี้เป็นช่วงใกล้เปิดเทอมของนักศึกษาที่โน่นด้วย เค้าก็มี Hot case หลาย case เหมือนกัน  แต่ยังไงก็จะเร่งให้เรา...สาธุ มาซักทีเถอะนะ ฉันรอเธออยู่...

ช่วงนี้ก็ช่วยงานต่าง ๆ ของภาควิชาฯ รวมทั้งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสาขาภาษาไทยในฐานะภาษาต่างประเทศด้วย เก็บไว้เป็น Profile ของสาขา...เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่อาจารย์ท่านอุตส่าห์สั่งสอนและแนะแนวทาง หนูจะสู้ต่อไปนะคะ อาจารย์...

หมายเลขบันทึก: 186737เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2008 19:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

มาให้กำลังใจอาจารย์ อาจารย์ไม่ได้ติดต่อเองหรือครับ ขอให้ได้รับข้อมูลเร็วๆๆนะครับ

มาให้กำลังใจด้วยคนค่ะ "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น" จริง ๆ ค่ะ พิสูจน์ด้วยตนเองมาแล้ว อย่าลืม! สร้างเหตุให้ตรงและสร้างกุศลกรามเยอะ ๆ นะคะ

ขออภัยค่ะ กุศลกรรมค่ะ ไม่ใช่ กุศล(ฟัน)กราม แหะ แหะ

สวัสดีเจ้าค่ะ

น้องจิแวะมาเยี่ยมค่ะ สบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --->น้องจิ ^_^

เหนื่อยไหม

มีความคั้งใจ ก็ต้องทำได้

เรียนแล้ว มีความสุข ก็เรียน

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับทุกกำลังใจ...จะสู้ต่อไปแน่นอนค่ะ :) มาถึงขั้นนี้ละ...

อาจารย์ขจิตคะ จริง ๆ แล้วหนูก็ติดต่อกับอาจารย์เค้าเองอะค่ะ ทาง e-mail แต่เรื่องหลักฐานประกอบการสมัครนั้น ทาง U.เค้ากำหนดว่าเราต้องให้หน่วยงานที่เค้ากำหนด (ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ IDP) รับรองสำเนาให้เราอะค่ะ เราจะเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้องเองไม่ได้น่ะค่ะ...หนูก็เลยต้องไปพึ่งตัวแทน IDP ที่ มข. แล้วเค้าก็รับรองเอกสารพร้อมทั้งตรวจดูเอกสารให้เราด้วย จากนั้นเค้าก็ส่งเอกสารทั้งหมดผ่านทาง DHL ค่ะ เห็นว่าสามวันถึง ตอนนี้ก็เลย รอ ร้อ รอ ...เฮ้อ..จะรอและจะสู้ต่อไปค่ะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท