เข้าร่วมงานตลาดนัดการจัดการความรู้ ระดับชาติ ครั้งที่ 1 (Knowledge Management Fair 1St) "นวัตกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้


การจัดการความรู้ KM Fair 1 St

เมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเข้าร่วมงานตลาดนัดการจัดการความรู้ ระดับชาติ ครั้งที่ 1 (Knowledge Management Fair 1St) "นวัตกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้ ระหว่างวันที่ 31พ.ค.-1 มิ.ย.2551 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยมีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และโรงเรียน ที่เป็นโรงเรียนในโครงการวิจัยของ สกศ. มานำเสนอผลงานด้านการจัดการความรู้ ซึ่งเป็นงานที่ประทับใจมาก..เพราะที่ผ่านมาในเรื่องการจัดการความรู้ตัวผมเองยังมีความเข้าใจน้อยมาก คือ รู้แต่ว่า KM คืออะไร แต่ไม่รู้ว่ากระบวนการหรือรูปแบบที่เราจะนำไปใช้นั้นจะทำอย่างไร  เพราะเท่าที่ได้อ่านบทความหรือเอกสารวิชาการก็ยังไม่เข้าใจมากนัก ..แต่พอได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ และได้รับคำบรรยายจากวิทยากร และการอธิบายของหน่วยงานที่ได้นำเสนอผลงานจึงได้รู้และเข้าใจมากขึ้น (จากหลากหลายวิธิการที่แต่ละหน่วยงานนำมาใช้) ....และคิดว่าคงจะนำไปพัฒนาด้านการศึกษาด้วยกระบวนการ KM ต่อไป

หมายเลขบันทึก: 185652เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2008 08:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 00:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจที่ท่าน ศน.ได้ไปร่วมงานค่ะ กระบวนการนี้ใช้พัฒนาองค์กรได้อย่างดีเลยค่ะ

เจตน์สฤษฏิ์พงศ์ รัตนบวรกรกูล

ถ้ามีความประสงค์จะเข้าร่วมงานจะทำอย่างไรครับ

กศน.อำเภอทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร 66150 056-641347

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท