MIRACLES OF THE QUR’AN หรือ ความมหัศจรรย์ของอัลกุรอาน


ได้อ่านหนังสือมากขึ้นรู้สึกสุขใจอย่างประหลาด มันทำให้เรามองโลกจากมุมมองใหม่ ที่เหมือนกับการมองจากที่สูงทำให้ได้เห็นภาพรวมทั้งหมด มองจากมุมมองขององค์ความรู้แห่งศาสตร์ที่เราอ่านทำให้รู้และเข้าใจปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการมองผ่านแว่นตาของปราชญ์หรือนักวิชาการ มองดูและพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความสงบ หนังสือและสารัตถะที่บรรจุอยู่ในนั้นดีอย่างนี้นี่เอง

บันทึกนี้ต่อเนื่องจากบันทึกเรื่อง "รวมลิงค์ movies" ที่ผมได้แนะนำลิงค์moviesเกี่ยวกับอิสลามในแง่มุมต่างๆซึ่งเป็นผลงานของ Harun Yahya มุสลิมชาวตุรกี วันนี้ผมไปเจอฉบับแปลภาษาไทยของหัวข้อ miracles of the quran หรือ "ความมหัศจรรย์ของอัลกุรอาน" แปลโดยผู้ใช้นามว่า "ปัญญากร" สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ http://api.fmanager.net/api_v1/productDetail.php?dev-t=EDCRFV&objectId=4730 

ขอบคุณท่านที่ติดตามอ่านบล็อกและสอบถามกันเข้ามาครับ ผมยังอยู่ครับเพียงแต่ช่วงนี้พอมีเวลาว่างยาวๆ ก็เลยหยิบเอาหนังสือมาอ่านก็เลยเพลินกับการอ่านหนังสือและค้นเรื่องที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ได้อ่านหนังสือมากขึ้นรู้สึกสุขใจอย่างประหลาด มันทำให้เรามองโลกจากมุมมองใหม่ ที่เหมือนกับการมองจากที่สูงทำให้ได้เห็นภาพรวมทั้งหมด มองจากมุมมองขององค์ความรู้แห่งศาสตร์ที่เราอ่านทำให้รู้และเข้าใจปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการมองผ่านแว่นตาของปราชญ์หรือนักวิชาการ มองดูและพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความสงบ หนังสือและสารัตถะที่บรรจุอยู่ในนั้นดีอย่างนี้นี่เอง

หมายเลขบันทึก: 181690เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2008 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 09:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณมากครับ

ทีแรกตั้งใจจะอ่านเลย แต่ยาวถึง 95 หน้า จึงเก็บไว้ก่อนครับ

ขอบคุณคุณสาโรจน์ที่แวะเข้ามาอ่านครับ

ครับ การอ่านทำให้คนเรามีความรู้มากกว่าการเรียนในห้องเรียนเป็นสิบๆเท่า และอัลลอฮฺเองก็ได้ประทานอัลกุรอานด้วยการสั่งให้อ่านเป็นบทบัญญัติแรก

  • อัสสะลามุอะลัยกุม
  • ครับท่าน ดร.อิบรอเฮม สือแม การอ่านนั้นดีแน่นอนครับท่าน
  • ว่าแต่ท่านกลับมาเมื่อไหร่ครับ??? แหมจบแล้วไม่แวะมาเยี่ยมกันบ้าง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท