Don’t stay


Linkin Park

--------------------------------------------------
Don’t stay : Linkin Park
--------------------------------------------------
Sometime I need to remember just to breathe
Sometime I need you to stay from me
Sometime I’m in disbelief I don’t know
Sometime I need you to go
Sometime I feel like trusted you too well
Sometime I just feel screaming at myself
Sometime I’m in disbelief I don’t know
Somehow I need to be alond
Don’t stay
Forget our memories
Forget our possiblities
What you were changing me into
Don’t stay
Forget our memories
Forget our possiblities
Take all your faithlessness with you
Don’t stay
I don’t need you anymore
I don’twant to be ignored
I don’t need one day
Of you wasting me away

--------------------------------------------------
อย่าพัก
--------------------------------------------------
บางครั้งฉันต้องการความทรงจำ
บางครั้งฉันต้องการให้เธออยู่กับฉัน
บางครั้งฉันไม่เชื่ออะไร ฉันไม่รู้อะไร
บางครั้งฉันต้องการให้เธอไปจากฉัน
บางครั้งครั้งฉันเชื่อใจเธอ
บางครั้งฉันรู้สึกเชื่อใจตัวเองมากกว่า
บางครั้งฉันไม่เชื่ออะไร ฉันไม่รู้อะไร
บางครั้งฉันต้องการอยู่คนเดียว
อย่าพัก
ลืมความทรงจำต่างๆ
ลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ยังไม่เกิดขึ้น
คุณจะเปลี่ยนเป็นอะไร
อย่าพัก
ลืมความทรงจำต่างๆ
ลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ยังไม่เกิดขึ้น
มีความเชื่อมั่นในตัวคุณ
อย่าพัก
ฉันไม่ต้องการอะไร
ฉันไม่ต้องการจะไปเป็นคนคนโง่
ฉันไม่ต้องการวันหลัง
ของคุณที่สิ้นเปลืองฉันตลอด

--------------------------------------------------
Vocabulary
--------------------------------------------------
Disbelief ไม่เชื่อ
Trusted เชื่อใจ
Screaming ส่งเสียงร้อง
Memories ความทรงจำ
Forget ลืม
Possiblities อาจจะเป็นไปได้
Faithlessness ความไว้วางใจ

--------------------------------------------------

คำสำคัญ (Tags): #song
หมายเลขบันทึก: 180613เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2008 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท