สำนักข่าวเด็กและเยาวชน จ.น่าน


ก่อนอื่น ที่เลือกหมวดหมู่การศึกษานอกระบบ การศึกษาตามอัธยาศัย  เพราะชอบเรียนรู้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องมาบังคับ  เรียนได้ทุกถิ่นทีทุกขณะจิต

บันทึกไว้ว่า เมื่อบ่ายวานนี้แวะไปที่ห้องสมุดประชาชน กศน.ตรงข้ามสำนักงานที่ดิน พบพี่สายสมรฯ ได้ให้ท่านอ่านกำหนดการถ่ายทำสารคดี ที่ อบจ.และมวลมิตรจะมาห้องสมุด  ที่มาบอกก่อนเพราะเราเองเพิ่งได้กำหนดนี้จากคุณโจ้ หน.กองถ่ายฯ  พี่สายสมรฯ รับข้อมูลไว้อีกไม่นานนักเจ้าหน้าที่ อบจ.ขับรถยนต์มาที่ห้องสมุดฯ เพื่อประสานงานถ่ายทำฯ ในเช้าวันนี้ ( ๒ พ.ค.๒๕๕๑ )

ระหว่างเจ้าหน้าที่มาประสาน ผมไม่ได้มาพูดคุยด้วย  เนื่องจากได้นั่งพูดคุยกับน้อง ๆ เยาวชน ๒ คน ที่ปรึกษา ๑ คน  ที่ห้องสมุดแห่งนี้นอกจากใช้เพื่อการอ่านหนังสือ เพื่อการเรียนรู้แล้ว ยังใช้เป็นศูนย์ประสานงานสภาเด็กและเยาวชน จ.น่าน  น้อง ๆ เล่าให้ทราบว่ เมื่อวันที่ ๓๐ เม.ย.๒๕๕๑ มีการประชุมปรึกษาหารือทำงานนามนาม  สำนักข่าวเด็กและเยาวชน จ.น่าน

 

หมายเลขบันทึก: 180123เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2008 05:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • แวะมาเยี่ยมและติดตามข่าวค่ะ
  • คุณธนูสบายดีนะคะ

ขอบคุณพี่ประจักษ์ และคนไม่มีราก ที่เข้ามาทักทาย แสดงความห่วงใยกัน ผมสบายดีครับ ที่น่านมีเรื่องราวบอกเล่า จากที่ได้ไปร่วมเรียนรู้มากมาย อาจขาดหายไประยะหนึ่ง คือไม่ได้เขียน เพราะรู้จักเหนื่อยมากที่เดินทางไกล ขับรถยนต์ด้วยตนเอง เมื่อยไปหลายวันเลยครับ

สำนักข่าวเด็กและเยาวชน จ.อุดรธานี

พอดีลองหาดูใน google ว่ามีสำนักข่าวเด็กฯ กี่จังหวัด

ก็เห็นสำนักข่าวเด็กและเยาวชน จ.น่าน อยู่ด้วย เลยแวะมาฝากประชาสัมพันธ์ สำนักข่าวเด็กและเยาวชน จังหวัดอุดรธานีด้วย

เชิญที่นี่เลยนะ http://www.thelittlekpy.com/smf/index.php?topic=19.0

อันนี้เป็นผลงาน http://www.thelittlekpy.com/MEDIA/Media_jo.html

ผอ.สำนักข่าวเด็กและเยาวชน จังหวัดอุดรธานี

ทีมงานตาสับปะรด กำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่เลยครับ เหตุเพราะพื้นที่น่านหลุดไป ไม่ค่อยมีโอกาสมาเยี่ยมเยียน อยากได้ที่ประสานงานเพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวร่วมขับเคลื่อนงานเด็กและเยาวชนอย่างเป็นทางการครับ

ติดต่อที่ [email protected]

http://www.thailandkid.com/

สำนักข่าวเด็กและเยาวชน "ขบวนการตาสับปะรด"

ขอรับไปประสานไม่ให้หลุดเหมือนที่ผ่านมานะครับ ยินดีและขอบใจที่ให้โอกาสแก่เด็กเยาวชน จ.น่าน เสมอมา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท