ทายนิสัยการเปลื้องผ้า


เป็นคนแบบไหน

การเปลื้องผ้าบอกนิสัยของคุณได้นะ มาดูกันดีกว่า ว่าเปลื้องผ้าแบบไหนตรงกับคุณมากที่สุด


- คนที่ชอบเปลื้องผ้า แล้วกองไว้ทั่วห้อง
คุณเป็นคนร่าเริง เฮฮา รักความสนุกสนาน มีความคิดเสรี และมีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์ใคร ซักเท่าไหร่ ใครจะคิดอย่างไรก็ช่างเขา ก็ชีวิตนี้เป็นของคุณนี่น่า แม้ว่าห้องนอนของคุณจะรกหน่อย แต่คุณก็มีความสุขเสมอ


- คนที่ชอบเปลื้องผ้าโดยวิธีถอดทีละชิ้น แล้วเก็บเข้าที่อย่างเป็นระเบียบ
คุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต เป็นคนที่รัก ความสงบ ใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบ เป็นขั้นตอน ระมัดระวัง คุณยึดหลักป้องกันไว้ดีกว่าแก้


- คนที่ค่อย ๆ เปลื้องผ้าทีละชิ้น อย่างช้า ๆ สบาย ๆ บางครั้งอาจถอดเสื้อตัวนอกหรือเสื้อเชิ๊ตก่อน แล้วอีกเกือบสิบนาทีคุณจึงจะถอดกางเกง
คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง ฉลาดหลักแหลม ช่างคิด และมักชอบแก้ปัญหายาก ๆ คุณไม่ชอบชีวิตที่เร่งรีบ หรือการทำงานที่เร่งด่วน คุณชอบชีวิตที่เป็นอิสระ มีเวลาเป็นของตัวเอง


- คนที่เปลื้องผ้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
คุณเป็นคนที่แคร์ความคิดของคนอื่น และมักจะสับสนกับความต้องการของตัวเอง คุณจะเป็นคนที่ดูยุ่ง ๆ อยู่เสมอ จึงเครียดได้ง่ายเพราะชอบคิดทีละหลายเรื่อง หรือทำหลายอย่าง.. ในเวลาเดียวกัน และมีความคาดหวังสูงคุณควรทำชีวิตให้ช้าลงสักนิด หากคุณจะทำอะไร พลาดไปบ้าง คิดเสียว่าเป็นเรื่องปกติ (เพราะ คุณไม่ใช้มิสเพอร์เฟคสักหน่อย) จะช่วยให้คุณ เครียดน้อยลง


- คนที่ถอดรองเท้าและถุงเท้า แล้วจัดเก็บก่อนเสมอ
คุณเป็นขี้อาย แต่ช่างสังเกต คุณจึงรู้จักคนอื่นมากกว่าที่เขาคิด คุณเป็นคนที่ระมัดระวังในการใช้ชีวิต คุณจึงใช้เวลาในการตัดสินใจนาน และมักจะทำงานอย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน แต่ก็ทุ่มเท


- คนที่ถอดเครื่องประดับ จำพวก แหวน ตุ้มหู สร้อยคอ หรือนาฬิกาก่อนเปลื้องผ้า
คุณเป็นคนที่อบอุ่น โรแมนติด ช่างฝัน(หวาน) และอ่อนไหวง่าย บ่อยครั้งที่มักเกรงใจคนอื่น แต่ก็เป็นคนที่มีคำแนะนำดี ๆ ให้กับเพื่อนฝูงเสมอ


- คนที่ไม่มีวิธีการเปลื้องผ้าที่แน่นอน แต่ละวัน มักทำไม่ซ้ำกัน
คุณเป็นคนที่กระตือรือร้นสูง รักความสนุกสนาน แอ๊คทีฟ ชอบการผจญภัย กล้าเสี่ยง และเป็นสาวสังคม

คำสำคัญ (Tags): #นิสัย
หมายเลขบันทึก: 179852เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2008 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ลักษณะตรงกับท้าย แต่นิสัยจริงๆ ตรงกับข้อแรก

แต่ห้องผมไม่รก นะครับ เพราะกองในตระกร้าผ้า

ขอบคุณนะค่ะที่นำเรื่องใกล้ ๆ มาร่วมทายกันค่ะ แต่ เอ้!!สงสัยคงลืมบอกแหล่งที่มาค่ะคุ้น ๆ นะค่ะว่าอยู่ในเว็บ S....สักอย่างหนึ่งค่ะรบกวนตรวจสอบอีกครั้งนะค่ะ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ไม่ได้เข้ามานานแระ ก้ขอบคุณทุกคอมเม้นด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท