หลังฝนตก


ฝนตก

ในขณะที่ภาคอีสานชาวนาขาดน้ำสำหรับทำนา ส่วนภาคใต้เราฝนตกเอาเป็นว่าเล่น แต่ไม่ได้เกี่ยวกับหลังฝนตก จะเกิดอะไรขึ้นหลายท่านก็คงจะรู้อยู่ แต่สำหรับผมมันเปียกครับ และก็รู้ยินดีด้วยกับก่อหญ้าและต้นไม้ที่ได้รับน้ำฝนกันทั้งหลาย ถ้ามันพูดคงบอกเราแล้วละว่ามีความสุขจังเลย ใช่ไม่ครับ

คำสำคัญ (Tags): #ฝนตก
หมายเลขบันทึก: 178493เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2008 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ต้นไม้ดีใจใหญ่เมือโดนน้ำ เหมือนคนที่หิวแหละคับ ได้กิง คงรุ้สึกดี

 

  • แม้เราจะเปียกหนาวสั่นแต่เราก็สุขใจไปกับความสุขของคนอื่นนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท