มุทิตาจิต ผอ.มานะ สุจริตจิตร


ผู้บริหารและนักบริหารมืออาชีพ

ครองตน ครองคน ครองงาน ด้วยดีจนเกษียณ        

            วานนี้มีโอกาสไปร่วมงานแสดงมุทิตาจิต อ.มานะ สุจริตจิตร ผอ.โรงเรียนผดุงราษฎร์ และต้อนรับผอ.ท่านใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนในเครือมูลนิธิสภาคริสตจักรในประเทศไทย

            ผู้มาร่วมงานเป็นกลุ่มผู้บริหารในเครือ ผู้บริหารโรงเรียนเอกชนพิษณุโลก คณะครูโรงเรียนผดุงราษฎร์ ศิษย์เก่า เจ้าหน้าที่จากเขตพื้นที่ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและผู้ที่ท่านเคารพนับถือจำนวนมาก

             ท่านพลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ อดีตแม่ทัพภาค 3 และอดีต สว.พิษณุโลกมาเป็นประธาน

             บรรยากาศในงานชื่นมื่น สนุกสนาน อิ่มอร่อยด้วยโต๊ะจีน ฟังเพลงลูกทุ่งเพราะๆจากวงดนตรีลูกทุ่งของผดุงราษฎร์ ชมการแสดงของคุณครูและนักเรียน

             23 ปีที่ อ.มานะ บริหารงานที่โรงเรียนนี้พัฒนาโรงเรียนจนเจริญก้าวหน้าจนถึงปัจจุบัน ตามกฎหมาย(พรบ.โรงเรียนเอกชน2525 )ไม่ได้กำหนดเกษียณอายูไว้ จึงขึ้นอยู่กับนโยบายของโรงเรียนให้เกษียณ กรณีของท่านมานะ ท่านอายุ 65  ปี ได้รับการต่ออายุครั้งละ 2 ปีมา 2 ครั้ง

              ด้วยช่วงเวลาอันยาวนานท่านกับผู้บริหารโรงเรียนเอกชนจังหวัดพิษณุโลกจึงมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ประกอบกับท่านเป็นผู้นำของพวกเรามานานตั้งแต่เป็นประธานชมรมการศึกษาเอกชนจนก่อตั้งเป็นสมาคมท่านก็ได้รับความไว้วางใจให้เป็นนายกสมาคมมา 2 วาระ

              ท่านมานะ เป็นแบบอย่างที่ดีของผู้บริหาร เป็นผู้ที่ครองตนตั้งมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต ครองคน ด้วยพรหมวิหารธรรม ครองงาน  สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

              ในวาระเกษียณของท่านขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโปรดดลบันดาลให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจตลอดไป

 

                         

หมายเลขบันทึก: 178397เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2008 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท