ศิษย์เก่าวัชรวิทยาทุกคน ปีหน้า2450 วร.คืนถิ่น


ใครที่เคยเรียนที่โรงเรียนวัชรวิทยา ปี 2550 เราจัดงานใหญ่ 30 ปี วร. คืนรัง

โรงเรียนของเราเปิดมา จะครบ 30ปี ในปี 2550 พวกเราชาวฟ้า-ชมพูออย่าลืมกลับบ้านเกิด

(ไม่ใช่เก่า) ดูว่า 30 ปีที่ผ่านไป    กลับวันคืนที่เปลี่ยนไปของโรงเรียนเรา  ครูรออยู่

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17469เขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2006 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 19:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (61)
คิมเพิ่งจบมาไปได้อ๊ะเปล่าจ้ะ
ผมเป็นศิษย์เก่า จบมาหลายปีแล้ว ดีใจมากที่จะมีโอกาส กลับโรงเรียนของเรา อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่เคยไปเลย 28 ปี เต็ม

อยากกลับไปที่โรงเรียนจังเลย  ได้ข่าวว่าพัฒนาไปมากมาย

ขอรับรองว่า คืนถิ่นแน่นอน

ศิษย์เก่า แต่ไม่เก๋ากั๊ก

จบมานานแล้วค่ะ

ไปโรงเรียนทุกวัน รักโรงเรียนมากๆ  อยากให้รวมพลคนวัชรมาถึงเร็วๆ จ้า

ไม่มีโรงเรียน ก็คงไม่มีงานทำนะคะ   อิอิอิ 

ทำงานอยู่ ระบบชุมชนฯ  เหมือนกันนะจ้า

 

อยากไปจังเลย คิดถึงโรงเรียนจัง

อยากไปจัง  คิดถึงโรงเรียนและเพื่อนๆตั้งแต่ออกมายังได้ไปเลย
ไปชัวร์ ๆ ครับ ท่าน

โรงเรียนกำหนดวันศุกร์ที่  25  มกราคม 2551 เป็นวันจัดงานครบรอบ 30 ปี  อย่าลืมมากันนะจ้ะ

จักรพันธุ์ มาแจ้ง

ผมเปรี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น''นพดล''

แล้วเจอกันนะพี่น้องผองเพื่อนชาว ว.ร.ทุกคน

คิดถึงโรงเรียนจัง

คิดถึงวัชรวิทยาจังเลย อยากกลับไปเรียน ม.6จังเลย คิดถึงเพื่อนๆๆ แระก็อาจารย์ทุกๆคน หวังว่าเราจะมาเจอกันนะ

 

น้องใหม่ ตอนนี้อยู่โปรแกรมอีผีคร้าบ/ค่ะ/ฮะ อิอิ

อยากเห็นหน้าพวกพี่ๆจัง มานะ

คิดถึงรุ่นพี่ม.6  ปีที่เเล้วจัง  ( เฉพาะพี่ดล )

   

        คิดถึง คิดถึงและคิดถึง ครู อาจารย์ ทุกท่านขอให้คุณครูของผมทุกคนมีสุขภาพพาลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

                                   ด้วยความเคารพอย่างสูง

                                       จักรพันธุ์ มาแจ้ง ชื่อเก่า

                                       นพดล มาแจ้ง ชื่อใหม่

คิดถึงน้องๆทุกคคคคคคคคคค

จากรุ่นปี 30

ขอให้เพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกัน ถ้ารู้ข่าวแล้ว

ช่วยส่งต่อเพื่อนให้ด้วย แล้วเรามาเจอกัน....

ดีใจจังคะที่โรงเรียนของเรา จะจัดงาน 30 ปี วร.คืนรังเราจะได้พบกับลูกศิยืที่จากกันไปนาน อยากรู้ว่าสถานที่ให้ความรู้แก่เราพัฒนาไปมากขนาดไหนแล้ว เพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ก็อย่าลืมไปกันนะคะ ไปพบกับคนที่ประสาทวิชาให้เรา

คิดถึงอาจารย์ทุกทานเลยค่ะเเละก็คิดถึงเพื่อนๆ 6/1 รุ่น 24 ทุกคนเลยหวังว่าวันครบรอบ โรงเรียนเราคงจะไดพบกันนะ   จาก หมอพืช (เด็กเเม่โจ้เจ้า) 

สวัสดีครับอาจารย์ คิดถึงอาจารย์ทุกคนเลย เป็นอย่างไรครับสบายดีหรือป่าว หน้าหนาวแล้วดูแลสุขภาพด้วยนะครับ รักและเคารพ เด็กเทคโนตาก

อาจารย์คับรบกวนถามเรื่องค่าโต๊ะจีนหน่อยคับ  ไม่ทราบว่าราคาโต๊ะจีน  1  โต๊ะ  ราคาเท่าไรหรอคับขอบคุณคับที่ให้คำตอบ

                                                       ด้วยความเคารพ

                                                         เด็กเทคโนตาก

โต๊ะละ 2700 บาท

9ตัว

ตัวละ 300 ค่ะ

ไม่ใช่อาจารย์นะคะ เเต่ว่าพอจาทราบรายละเอียดบ้าง

ค่าเสื้อตัวละ 300 หรือ 350 คะ

กำหนดแล้ว เสื้อสีชมพูตัวละ 300 บาท ออกแบบโดย อ.นวรัตน์และสั่งซื้อได้ที่ อ.นวรัตน์ 081-8885997

เอ้าลูก วร.ทุกท่านช่วยกันสั่งซื้อ แล้วใส่มาร่วมงาน 25 มกราคม 2551 ครูจะใส่เสื้อสีชมพูรอจ้ะ 

อยากไปจัง แต่ติดเรียน ว่าแต่ว่ารุ่นผมมีใครไปมั่งป่าวอะครับอาจารย์       6/1 2546

อยากให้ศิษย์เก่า ทุกร่นแจ้งความประสงค์จองบัตรได้ที่ อ.วิเชียร  ยอดนิล  เบอร์ 089-029438 อ.วิริยะ 081-2814436  ผอ.อำนวย 0 81-9722833 หรือเบอร์โรงเรียน 055-11901

โรงเรียนทอดผ้าป่าศึกษาเพื่ออาคารผู้ปกครอง มาไม่ได้ร่วมบริจาคทำบุญก็ได้

ครูจะเสื้อสีชมพู  รอการกลับมาเยี่ยมของพวกเธอ ด้วยความยินดี.........

โรงเรียนทอดผ้าป่าศึกษา เมื่อไร ถ้าไปไม่ได้ จะร่วมทำบุญโดยวิธีใหน

ทรงศักดิ์ บุญจันทร์

ม.ศ.รุ่นสุดท้ายติดต่อ0859427496ด่วนน่ะเพื่อน

30 ปี ว.ร. คืนรัง เลื่อนไปเป็นวันที่เท่าไรครับ..........?

แจ้งข่าว ทุกคนทราบด้วยว่า เลื่อนไปวันศุกร์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2551  บอกต่อๆกันด้วยนะครับ

โรงเรียนจะทอดผ้าป่า วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2551  เหมือนเดิม สนใจโอนเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาชากังราว เลขที่บัญชี 347-0-13760-9 แล้วโทรแจ้ง 081-2814436 เมื่อโรงเรียนได้รับจะส่งแบตอบรับให้ครับ

กำหนดการทอดผ้าป่าการศึกษา  ศุกร์ที่ 25 มกราคม 2551

09.00 น.   พร้อมกัน ณ หอประชุมโรงเรียน

10.00 น. ประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย

                 พิธีกรนำบูชาพระรัตนตรัย สมาทานเบญจศีล

                 ประธานสงฆ์ให้ศีล

                  ผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าววัตถุประสงค์การทอดผ้าป่าการศึกษา

                   พิธีกรกล่าวนำถวายผ้าป่าการศึกษา และบริวาร

                   ประธานสงฆ์พิจารณาผ้าป่า และกล่าวสัมโมทนียคถา

                   ประธานและผู้มีเกียรติ  ถวายภัตตาหาร (ปิ่นโต)

                   พระสงฆ์อนุโมทนา

                   ประธานและผู้มีเกียรติกรวดน้ำ - รับพร

11.00 น.      เสร็จพิธี/รับประทานอาหาร

13.00 น.      จัดการเรียนการสอนตามปกติ

เพื่อนฝูงรุ่น48คืนถิ่นประกาศศักดิ์ดาว่าเราเดกว.ร.

ไปละ(ไม่มากูเคืองยกรุ่น)

ไม่ได้เรียนที่ วร.ครับ แต่มีป๊ะป๋าสอนอยู่ตั้งแต่จำความได้ ก็ขอชวนเด็กเก่าวร.ไปงานกันเยอะๆนะครับ

ป๊าผมเค้าเตรียมงานเต็มที่ เทใจเทกายเพื่องานนี้สุดๆ ช่วยๆไปกันหน่อยนะ

น่าจะสนุกมากมาย ^^

สวัสดีค่ะอาจารย์วิริยะ ที่เคารพรัก สบายดีไหมค่ะอาจารย์หวังว่าสุขสบายดีนะค่ะตอนนี้หนูกำลังเรียนปี3 และก็ฝึกงานดำน้ำและก็เพาะเลี้ยงชายฝั่ง ไว้หนูว่างๆจะไปเสนอหน้าให้อาจารย์ดูเลยค่ะ

....สวัสดีครับ อ.วิริยะ คิดถึงอาจารย์มากเลยครับ อาจารย์สบายดีไหมครับ ผมจบมาหลายปีแล้วหลังจากที่ผมจบ มน ก็ไม่ได้กลับไปที่โรงเรียนของเราอีกเลย ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งทำให้อดคิดถึงวันเก่าๆ ในรั้วโรงเรียนชมพูฟ้า วัชรวิทยาของเราไม่ได้นะครับ วันนี้ทนไม่ไหวต้องมาเซิร์จหาชื่อ อ.วิริยะ พลับผล ด้วยตัวเองเลยจนเจอ ดีใจมากครับ....ผมอ่านหัวกระทู้ครั้งแรกบอกว่า วร คืนถิ่นจัดเดือนมกราคม 2551 ทำเอาผมเศร้าเลย กว่าจะรู้ก็เลยผ่านมาแล้ว พอเลื่อนลงมาเรื่อยๆ เห็นอ.ประกาศว่าเค้าเลื่อนไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 51 โอ้โห ดีใจมากเลยครับ ผมสัญญาว่าจะไปให้ได้ครับ อยากไปเจอน้องๆทุกคนด้วย ผมจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆไปให้เยอะๆ อยากให้บรรยากาศอบอุ่น

...สุดท้ายนี้ผมขอให้ อ.วิริยะ สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์อยู่เป็นที่เคารพรักพวกเราชาว วร. ทุกคนนะครับ

ปล.หวังว่าอ.คงจะจำผมได้นะครับ ผม อาคม ศิริสุวัฒน์ (ประธานนักเรียนปี 38-39 และเป็นนักบาสชาย รุ่นแรกที่อาจารย์ปั้นไงครับ) อาจารย์เคยชี้แนะสิ่งดีๆให้ผมมากมาย ผมขอกราบขอบพระคุณอ.อย่างสูงนะครับ รักอาจารย์วิริยะที่ซู๊ดดดดดด

..ด้วยความเคารพอย่างสูง ..

อาคม ศิริสุวัฒน์

สวัสดีค่ะ อ.วิริยะ ครอบครัวของเราทั้ง 3 คนพี่น้อง ระลึกนึกถึง ร.ร.วัชรวิทยา ที่ประสาทวิชาความรู้ต่างๆ ให้กับเราทั้ง 3 คน ทุกครั้งที่สวดมนต์ก่อนนอนจะกราบ 5 ครั้ง เพื่อระลึกถึงคุณ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา ครู/อาจารย์และแผ่เมตตาอยู่เสมอ บ้านของพวกเราอยู่ หมู่บ้านมอสมบูรณ์ อ.คลองลานค่ะ สมัยเรียนเราทั้งสามคนนั่งรถบัสคลองลานมาเรียนไงค่ะ อ.วิริยะคงจะคลับคล้ายคลับคลาบ้างแล้วใช่ไหม แต่คงจะจำเราสามคนพี่น้องไม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ ขอแนะนำตัวให้ทราบเลยแล้วกันน่ะค่ะ

ตอนนี้คนที่ 1.รับราชการอยู่ที่ร.ร.สักงามวิทยา อ.คลองลานค่ะ

" 2.องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จ.ปทุมธานี

" 3. ธ.กสิกรไทย สาขาเซียงกง กทม.

คาดว่าในวันงานถ้าเป็นวันศุกร์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2551 เราทั้งสามคนคงจะส่งตัวแทน ไม่คนใดก็คนหนึ่งไปน่ะค่ะ และถ้าไปไม่ได้จริงๆ ก็จะฝากปัจจัยเพื่อนไปร่วมบุญด้วยน่ะค่ะ ขออนุโมทนาบุญกับผู้ที่จัดงานและมาร่วมงานทำบุญเลี้ยงพระในครั้งนี้ด้วย

สาธุค่ะ/ครับ

และต้องขอขอบคุณพี่เจมส์ ที่ทำให้พวกเรา 3 คนพี่น้องได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้ ขอขอบคุณพี่เจมส์มากน่ะค่ะ

กรุ เด็ก โหด ใน วร

อยากรุ้มา 3/4

ได้ข่าวมาว่า โรงเรียนของเราจะจัดงานศิษย์เก่า วันที่ 13 ธ.ค. นี้ ใครมีรายระเอียด

รบกวนชี้แจงด้วย

เล็กซ้อนนักบาสปี2523รุ่นสอง

เสียดายไม่ได้ไปคิดถึงครับคิดถึมาก

อะโหย จาน อ่ะนะ

ไฮเทคเนอะ..

คิดถึงวัชรวิทยาจังเลย

ขอให้เพื่อนๆมีความสุขมากนะ

รักอาจารย์ทุกคนเลย

เด่นไม่เข้าตาอาจารย์ วิริยะ ไม่รู้จะจำได้ไหม๊ แต่หนูจำอาจารย์ได้แม่นค่ะ

เดิมชื่อโสน เด็ก กระโปโล โสโครกอ่ะ

คิดถึงวร. หาเจอใน WEB ดีใจมาก อยากกลับมาคืนเย้าเหมือนกัน แต่ไม่มีโอกาส

บ้านอยู่ไกลกำแพงเพชรสะแล้ว

กลับบ้านหวังอยู่ว่าคงได้เจอศิษย์ วร. และ อาจารย์ วร. ทุกท่านสบายดี

ข้างบนไม่รู้จักใครเลย จำได้แต่พี่เจมส์ อาคมคนเดียวง่ะ(สุดหล่อแห่ง วร.) อยากเจอเพื่อนๆพี่ๆทุกๆคนนะครับ คิดถึงอ.วิริยะ ด้วยถ้ามีโอกาสผมจะกลับไปเที่ยวที่โรงเรียนของเรานะครับ

สวัสดีครับครูทุกท่าน

ศิษย์เก่าวัชรครับ ม.3ปี 31 เป็นดุริยางค์ และนักฟุตบอล ด้วยครับเพื่อนรุ่นนี้มีมั่งมัยครับ

ผมได้เพราะโรงเรียนนี้ครับ ปัจจุบันจปริญญาตรี เป็น ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม

ขอให้อาจารย์ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง นะครับ

สวัสดีครับครู ผมศิษย์เก่ารุ่นที่ 2 ไม่ทราบครูยังจำได้หรือเปล่า คิดถึงโรงเรียนครับ แต่ไม่ค่อยมีโอกาส

ปัจจุบันผมรับราชการครูโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งรองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ

ถ้ามีอะไรจะให้มีส่วนร่วมยินดีนะครับ...

ผมเคืองคนที่ชื่อวิเชียรมากครับ หยิ่งทำตัวไม่ดีเลยอ่ะ เวลาคุยกะผู้ปกครองไม่สุภาพ ยืนหันข้างคุยแล้วดูถูกผู้ปกครองด้วยครับ คนๆนี้ไม่สมควรที่จะมีคนนับหน้าถือตานะครับ ไปตายซะ!!!!!!!!

ผมก็เด็กเก่า ว.ร.แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพคิดถึงเพิ่ลเก่า 3/2 ทุกคน และขอสวัสดีคุณครูทุกท่านที่ผมย้ายมาโดยมิได้บอกโดยเฉพาะ อ.ไพโรจน์ และ อ.สุรเดช ที่ปรึกษาเก่า

สวัสดีอีกครั้งค่ะ อาจารย์วิริยะ โสนคนเดิม เพิ่งมีโอกาสมาเปิดอีกครั้ง ที่เปิดมาจำได้เหมือนกัน

พี่อาคม คนเดียว คนอื่นๆหน้าจะเป็นรุ่นน้องมั๊กๆๆๆๆ

ทำงานและมีครอบครัวอยู่ไกล จ.ชลบุรีค่ะ ไม่มีโอกาสได้กลับไปเที่ยวกำแพงฯ แต่หวังว่าได้ไปอีกจะลองไปเที่ยวโรงเรียนอีกครั้ง

จากศิษย์ปี 34 เคยสวดสรภัญญะค่ะ 555++++

หนูคิดถึงโรงเรียนเราจังเลยคะ

อาจารย์คะหนูคิดถึงอาจารย์คิดถึงโรงเรียนจังเลยคะ

ปดิวลดา โพธิ์ชะคุ้ม

สวัดดีค่ะป๋าอู๊ด...........และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ศิษยเก่า วัชรวิทยาทุกาคนนะ จำกันได้หรือเปล่า นุ๊ก 6/2 ปี 49 ห้องแม่มาลินีค่ะ สบายดีกันนะค่ะ ว่าง ๆศิษย์เก่าเอารูปเก่า ๆมาลงกันบ้างนะไม่ค่อยเห็นเลยเดี๋ยวนี้ รบกวนป๋าอู๊ดช่วยลงไว้ให้ดูบ้างนะค่ะอาจารญ์ นุ๊กหวังว่าไม่รบกวนอาจารญืมากนะค่ะ รักและคิดถึงโรงเรียนวัชรวิทยา นุ๊ก 6/2 ปี 49

ปดิวลดา โพธิ์ชะคุ้ม

สวัดดีค่ะป๋าอู๊ด...........และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ศิษยเก่า วัชรวิทยาทุกาคนนะ จำกันได้หรือเปล่า นุ๊ก 6/2 ปี 49 ห้องแม่มาลินีค่ะ สบายดีกันนะค่ะ ว่าง ๆศิษย์เก่าเอารูปเก่า ๆมาลงกันบ้างนะไม่ค่อยเห็นเลยเดี๋ยวนี้ รบกวนป๋าอู๊ดช่วยลงไว้ให้ดูบ้างนะค่ะอาจารญ์ นุ๊กหวังว่าไม่รบกวนอาจารญืมากนะค่ะ รักและคิดถึงโรงเรียนวัชรวิทยา นุ๊ก 6/2 ปี 49

ปดิวลดา โพธิ์ชะคุ้ม

เพื่อน ๆ ที่จำกันได้ว่าง ส่งMail มาหากันบ้างนะเพื่อน หรืออาจารย์มีเวลาส่งมาทักบ้างนะค่ะ นุ๊ก 6/2 ปี49

สวัสดีค่ะ อ.วิริยะ หนูจบปี 2544 ม.3/4 ตัวกระเปี๊ยกๆ ผมหยิกฟู ตาโตๆ ๆ ชอบโดดเรียนบ่อยๆ แสบๆ

ไม่รู้ว่า อาจารย์จะพอจำเคล้าหน้าได้ไหม แต่เมื่อเดือน มีนาคม ไปเที่ยวบึงฉวาก เจอ อ.กฤษณา กับ อ.สุนทร ค่ะ

ได้มีโอกาสเข้าไปสวัสดีทักทายพูดคุยกับ อาจารย์ทั้ง 2 ท่าน แล้วส่วน อาจารย์วิริยะ สบายดีไหมคะ ยังสอนบาสอยู่เหมือนเดิมไหม ตอนนี้หนูก็ย้ายกลับมาอยู่ กำแพงแล้วค่ะ ไปทำงานอยู่ กทม.ตั้งหลายปี ตอนนี้ก็ทำงานอยู่ สอ.หนองกรด บ้านเรา...^_*

แต่ว่าหนูอยากดูรูปกิจกรรม เก่าๆ มากเลยค่ะ อาจารย์พอจะมีเว็บหรือลิ้งค์ให้ดูไหม เอารุ่นพวกหนูนะ ขอบคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์ ผมรุ่นเดียวกับ วิชชุ พลับผล(อาฟ)ครับ อยากได้Email เค้าหน่อย ทำอะไรอยู่ที่ไหน คิดถึงกันมากเลย เรียน ม.ต้น วัชรวิทยา และ ปวช.เทคนิคกำแพงเพชร มาด้วยกัน อยากติดต่อกันครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ วิริยะ

โห อาจารย์เก่งจังทำเว็บเองหรอค่ะ

จำหนูได้ป่าวค่ะ สุภาวดี ยินดี ชอบโดดเรียนปะจำ ม.3/3 ปี 40 ที่ห้องเรียนหนูมีปัญหา ลำโพงครูปะจำชั้นหาย

แล้วครู วิริยะ มาพูดกับพวกเรา เตือนสติให้กำลังใจ ขอบคุณครูมากนะค่ะ

ป.ล.พวกเรา3พี่น้อง

<โสภณ,นพดล,สุภาวดี-ยินดี>

ขอให้คุณครู มีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

หนูชอบครูมากเลยค่ะครูมีคำพูดที่ตรงไปตรงมาดีเเล้วมีรูปร่างที่หน้ารักด้วย

ดีครับจาน แก่ลงไปเยอะไหมครับ ^ ^  ผมจบปี 40 อยู่ ม.6/1 นะครับ เมื่อก่อนเล่น บาสเป็นเซ็นเตอร์อยู่ จานจำ บักมี่ บักดล ได้ป่าวครับ ถ้าจำได้ก้อจำผมได้ล่ะครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่ฉะเชิงเทราครับ ไว้มีเวลา ผมจะกลับไปกราบเท้าอาจารย์นะครับ ผมได้ดีทุกวันเพราะคำสอนของอาจารย์แหละครับ รักาาสุขภาพด้วยนะครับ

รักวัชรมากมาย ขอบคุณครูทุกๆคน รักครูเดี่ยวเเละครูโบว์มากมาย 2/1 2554

คิดถึงเพื่อนๆจังเลยครับถ้ามีโอกาศอยากไปเทื่ยวจังเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท