เข้าดู email ไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น....คิดถึง gmail จัง


สองวันมาแล้วค่ะที่เปิดเข้าเว็บ Gmail ไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นหนอ เพิ่งจะรู้ว่าเราเสพติดการเช็ค email เสียแล้ว เพราะแต่ละวันจะได้รับ email เสมอไม่ต่ำกว่า 5 ฉบับ สำหรับวันพฤหัสเป็นวันที่จะมีข่าว update ของ Medscape ที่รับอยู่เป็นประจำ เลือกเอาสาขาที่เกี่ยวข้องกับเรา ชอบเพราะจะเป็นข่าวสั้นๆและเราสามารถตรวจเช็คกับวารสารต้นฉบับได้เสมอ เพราะจะมีการอ้างอิงให้เราตรวจสอบได้ และปกติจะไม่เคยลบ email เลยถ้าไม่ใช่ spam แต่จะใช้ label เพื่อจัดแยกประเภททำให้ Inbox จะสะอาดเอี่ยมเสมอ ถ้ามีปัญหาไม่ได้เข้าดูสักวัน ก็จะต้องมาทำความสะอาดกันนาน นี่เข้าไม่ได้มา 2 วันแล้ว ฮือ ฮือ....คิดอะไรไม่ออกเลยค่ะ โดนพี่เหน่นแซวว่า นี่แม่ไม่มีอะไรจะเขียนแล้วเหรอ มีน่ะมีค่ะ แต่เรื่องนี้ติดใจที่สุดตอนนี้ ก็เลยขออนุญาตเขียน เพื่อนๆชาว GotoKnow ออกจะหลากหลายและมีอะไรที่นึกไม่ถึงให้เราได้แปลกใจเสมอ ใครจะไปรู้ว่าอาจจะมีผู้วิเศษคนไหนมาช่วยให้คำตอบเราได้เนาะ

คำสำคัญ (Tags): #gmail#email#ปัญหา
หมายเลขบันทึก: 173929เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2008 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 12:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เอ ไม่เคยเข้า Gmail ซะด้วย จะเหมือน email อื่นๆ ไหม ที่พอลบ mail ใน inbox แล้วยังต้องไปลบ หรือ ทำความสะอาด mail ใน ขยะ หรือ recycle bin อีก ด้วย

ปรากฎว่าเขียนจบปั๊บ ว่าจะไม่เอาแล้ว จะปิดเครื่องอ่านหนังสือ เข้านอน แต่ลองดูใหม่อีกทีก่อนปิด ก็เข้าได้เลยค่ะ แต่มาวันนี้ก็มีปัญหาอีกแล้วค่ะ สงสัยอากาศร้อนมากไป อะไรๆก็รวนกันไปหมด คุณใบบุญสบายดีไหมคะ คอมพ์ก็อืดมากไม่ได้เยี่ยมเยียนใครเลยค่ะ  

ไม่ทราบใช้ของ มอ. หรึเปล่า

ถ้าใช่ ต้องขออภัย เนื่องจากเมื่อวันศุกร มีปัญหาเรื่องระบบความร้อนในห้องควบคุมฯตอนตี 2 กลางดึก

เมื่อแก้ปัญหาจำเป็นต้อง

ทำให้ระบบเครือข่ายมีปัญหาด้วย

ใช้งานระบบต่างๆ ไม่ได้จนถึงช่วงเช้าวันศุกร์

ดิฉํนพยายามแจ้งผูใช้

เช่น ฝากประกาศที่ FM 88 โทรแจ้งผู้ใช้บางท่านที่จะกระจายข่าวได้

ขึ้นป้ายไฟวิ่งหน้าศูนย์คอมพิวเตอร์

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

คราวหน้าจะโทรแจ้งที่พยาธิ นะคะ ลูกค้ารายใหญ่ อิอิอิอิ

ขอบคุณมากๆค่ะ น้อง Ms.Q ที่น่ารัก เขียนบอกรายละเอียดไปทางเมลแล้วด้วยนะคะ ชาวศูนย์คอมฯมอ.เรานี่ก็น่ารักจริงๆ ทำให้เราไม่อยากจะย้ายออกนอกรั้วมหาวิทยาลัยเลยล่ะค่ะ

ทำยังเข้าอีเมลตัวเองไม่ได้คับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท