ขอเรียนรู้เรื่องกฎหมาย


 สวัสดีครับ ท่านบล็อกเกอร์ทั้งหลาย ที่เป็นทั้งนักกฎหมายและนักวิชาการ

         ผมมีความกังวลใจสงสัยอย่างหนึ่งในการเขียนบันทึกคือ เวลาผมนำเรื่องราวต่างๆที่เสี่ยง (ผมคิดว่าเสี่ยง) ในบันทึกครูข้างถนน เล่มนี้ ผมจึงขอใคร่ถามท่านผู้รู้เกี่ยวกับกฎหมาย ว่าการเสนอข่าวเรื่องราว ในบันทึกเล่มนี้ผิดต่อกฎหมายและผิดระเบียบ G2K หรือเปล่า ผมไม่อยากทำความลำบากใจให้กับ เว็ปมาสเตอร์ ผมรู้กฎหมายบ้างนิดๆหน่อยๆ จึงขอความคิดเห็นครับเพื่อการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณทุกท่านครับ

คำสำคัญ (Tags): #กฎหมาย#ระเบียบ g2k
หมายเลขบันทึก: 173606เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2008 07:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครูข้างถนน

     พูดถึงเรื่องกฏหมาย น้องจิได้ใส่ชุดทนายด้วยแหละเจ้าค่ะ มาดูได้บันทึกนี้ http://gotoknow.org/blog/nongji/172931  คิคิ ตำรวจจ้องจะจับอยู่ ตอนนี้กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ที่สุพรรณเจ้าค่ะ 555++

     เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ----> น้องจิ ^_^

สวัสดีครับ 

ผู้รอบรู้วิชากฏหมายคงทำความกระจ่างได้ครับ  จะได้เป็นมาตรฐานใน G2K ได้นะครับ 

                                                                   รวมตะกอน

คุณครูข้างถนน นำบทความมาโพสต์ ได้เปิดมุมมองใหม่ๆ ผมถือว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ อย่ากังวลใจไปเลย

สวัสดีคะ ดิฉันแนะนำให้ลองอ่าน เงื่อนไขการให้บริการ | นโยบายสิทธิส่วนบุคคล ของ GotoKnow.org คะ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกติกาและสร้างความเข้าใจเบื้องต้นก่อนคะ

สำหรับการเขียน หากไม่ได้เขียนในสิ่งที่ผิดกฏหมาย หรือเขียนไปในทางที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ขัดต่อกติกาของ GotoKnow.org หรือขัดต่อกฏหมายบ้านเมือง หรือ ศีลธรรม ก็คงไม่ต้องกังวลอะไรคะ

ขอให้สนุกกับการเขียนบล็อกนะคะ

สวัสดีน้องจิ

  • เข้าไปเยี่ยมแล้ว
  • แต่ไม่ได้คอมเม้นส์
  • เอาสักอย่างสิ
  • อย่าจับปลาสองมือ อิอิอิ
  • ขอบคุณมาก : )

สวัสดี คุณ สิทธิรักษ์

  • ขอบคุณ
  • สำหรับข้อมูลดีๆ

สวัสดี คุณมะปรางเปรี้ยว

  • ขอบคุณมากครับ
  • สำหรับข้อมูลดีๆ
  • เข้าไปอ่านและทำความเข้าใจแล้วครับ
  • จุดปรสงค์ที่ผมเขียนบันทึก คงจะทราบแล้วนะครับ
  • ไม่มีเจตนาอกุศลอื่นใดทั้งสิ้น ครับ
  • ขอบคุณครับ

 

สวัสดี ครับ aonjung

  • โอ ๆๆ ผมข้ามไปได้อย่างไร
  • แต่ยังไงก็ขอขอบคุณมากครับ
  • ได้กัลยาณมิตรเพิ่มอีก 1 ท่าน
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีครับอาจารย์

- แวะมาอ่านข้อมูลของอาจารย์นะครับ สักวันอาจารย์ได้เป็นอย่างที่ไดเรียนมาได้แน่นอนครับ

สวัสดีครับ คุณครู มีมิตรภาพ

  • โหๆๆ อย่าเรียกผม อาจารย์เลยครับคุณครู
  • ผมอายๆ อายจริง ผมสามัญชนคนเดินดินคนหนึ่ง
  • ผมไม่อยากสวมหัวโขนครับ 5555
  • เรียกตรงไป เลย ครับว่า ครูข้างถนน
  • ผมชอบ ครูข้างถนน มากกว่า
  • ยินดีที่ได้รู้จัก ได้ กัลยาณมิตร อีก 1 ท่าน
  • เป็นกำลังใจให้แสงเทียนกลางป่าดอยครับ
  • ขอบคุณมากครับ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครู

คุณครูข้างถนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ได้ยินหรือเปล่า เทส โอเค เสียงใช้ได้ คิคิ 5555++....แวะมาป่วนๆ คิคิ ไปและ 55++..คุณครูฝันดีนะค่ะ ฝันเห็นผีนะ ก๊ากๆๆ

รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ ----> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท