ขอขอบคุณ สคส. สำหรับรางวัลยอดคุณอำนวยแห่งเดือน


ขอขอบคุณสคส.และกรรมการทุกท่าน ที่ได้มอบรางวัลอันมีเกียรติให้กับคนตัวเล็ก ๆ อย่างผม และจะขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดครับ รางวัลที่ได้รับเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างมากครับ

  วันนี้ผมค่อนข้างยุ่งเกี่ยวกับการประสานงาน ไม่ค่อยได้อยู่ที่โต๊ะทำงาน ตอนสายทางบัณฑิตวิทยาลัยโทรมาขอเบอร์คุณหมอพิเชฐโรงพยาบาลบ้านตากจากผม ซึ่งคุณหมอพิเชฐเคยเขียนไว้ในข้อคิดเห็นของ Blog ผม มีอาจารย์ที่เข้ามาฟังการบรรยายเรื่องการจัดทำ Blog จากผมเมื่อวานสนใจและต้องการติดต่อกับคุณหมอพิเชฐ (ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบ้านตาก) ตอนบ่ายคุณตูน(ผู้อำนวยการหน่วยประกันคุณภาพ) โทรมาแจ้งที่อยู่คุณหมอพิเชฐกับผม เนื่องจากท่านคณบดีขอไว้ ผมได้โน๊ตไว้ให้ท่านที่โต๊ะทำงาน (คุณหมอพิเชฐดังจริง ๆ นะครับ) และคุณตูนโทรมาหาผมอีกขอเบอร์มือถือผม บอกว่าคุณธวัชขอเบอร์มือถือ งานนี้ทำเอาผมงงอีกครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม

   ตอนบ่าย 3 โมงครึ่งผมลงไปเต้นแอโรบิคที่บริเวณโถงอาคารบริหารและบริการของคณะฯ เนื่องจากเป็นโครงการที่ผมรับผิดชอบด้วย (โครงการสหเวชสร้างเสริมสุขภาพ) ผมได้ไปติดต่อคนนำเต้นแอโรบิคมา เพื่อให้ดูคึกคักครับ หลังจากเต้นเสร็จคุณดาวรุ่งชวนไปออกวิ่งรอบสระด้านหน้าอาคารอีก 1 รอบ เป็นอันว่าได้เหงื่อมาชุ่มตัว

     หลังจากออกกำลังกายเสร็จ ขึ้นมาทำงานต่อ และได้เปิด Blog หน้าแรกของ Gotoknow ดูข้อคิดเห็นด้านล่างมีรางวัลจัตุรพลังประจำเดือนมกราคม 2549 และธันวาคม 2548 เห็นรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจัตุรพลังประจำเดือนธันวาคม 2548 มีจากม.นเรศวร 2 คน คือ 

  • อ.สมลักษณ์ วงศ์สมาโนดน์ ได้รับรางวัลยอดคุณลิขิตแห่งเดือน
  • อนุวัทย์ (ผมเอง) ได้รับรางวัลยอดคุณอำนวยแห่งเดือน

     จึงถึงบางอ้อ ตอนนี้เองว่าคุณธวัชขอเบอร์ผมไปทำอะไร ผมไม่คาดคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสได้รับรางวัลกับเขาด้วยครับ สำหรับรางวัลยอดคุณอำนวยแห่งเดือนที่ได้รับ ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากครับ ผมขอขอบคุณสคส.และกรรมการทุกท่าน ที่ได้พิจารณามอบรางวัลอันมีเกียรติให้กับคนตัวเล็ก ๆ อย่างผม และจะขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดครับ รางวัลที่ได้รับเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างมากครับ ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับอ.สมลักษณ์ (Beeman) ด้วยครับ สำหรับการเป็นแบบอย่างที่ดีในการเป็นคุณลิขิต

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

คำสำคัญ (Tags): #ขวัญและกำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 17301เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2006 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ยินดีด้วยค่ะ สำหรับบอยแล้วเหมาะสมที่จะได้รางวัลนี้ และอีกหลายๆรางวัลต่อไป ขอให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไปเรื่อยๆนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยกับ NUKM Staff ทั้งสอง ทั้งคู่เป็นความภาคภูมิใจของชาว มน. ผมจะนำเข้าแจ้งกรรมการบริหารในการประชุมครั้งต่อไปครับ

ยินดี และ ดีใจ จริงๆ ค่ะ สิ่งนี้ช่วยยืนยันคำพูดที่ออกมาจากความเชื่อมั่นของดิฉันตลอดมาว่า คุณบอย เป็นเลขาที่ดีที่สุด ที่หาตัวจับยาก และอยากจะโคลนนิ่งออกมาหลายๆ คน

ขอขอบคุณที่คุณบอย สร้างความภาคภูมิใจ สร้างเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่พวกเราชาวสหเวช ให้แก่คณะของเรา มหาวิทยาลัยของเรา (*=*)

เพิ่งทราบเมื่อตอนประมาณเกือบ 5 ทุ่มครับ และท่านอาจารย์มาลินีได้ Link มาถึงบันทึกนี้ จึงเข้ามาแสดงความยินดีกับคุณบอยด้วยครับ

ยินดีด้วยค่ะ

พี่เมตตา

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีครับ ความสำเร็จที่มีขึ้นนั้น ได้มาจากกำลังใจจากผู้บริหารของมหาวิทยาลัยและท่านคณบดี ที่ให้คำแนะนำเรื่อง KM มาตั้งแต่ต้น รวมถึงกัลยาณมิตรทุกท่านครับ

ขอแสดงความยินดีมากๆ ๆ กับพี่บอยด้วยนะคะ 

และขอบคุณพี่บอยที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับเราชาวมหาวิทยาลัยนเรศวรอีกครั้งค่ะ

นพ.วัลลภ พรเรืองวงศ์
  • ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์บอยและอาจารย์สมลักษณ์
  • นับเป็นความสำเร็จของ NUKM ครับ
  • ผมเองได้รับความรู้ ความเข้าใจ และเรียนรู้สิ่งใหม่จากอาจารย์บอยและอาจารย์สมลักษณ์หลายๆ อย่าง
  • ขอขอบคุณอาจารย์ และทีมงาน NUKM ทุกท่าน...

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ สมกับรางวัลที่ได้รับค่ะ เพราะเคยได้ติดต่อกับคุณบอยแล้ว เป็นคุณอำนวยที่ดีจริงๆ

และยินดีกับตำแหน่งเลขานุการคณะที่ดีที่สุดด้วยค่ะ น่าโคลนนิ่งจริงๆด้วยค่ะ

     ผมขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ และสมบทบาทจริง ๆ ครับ

ยินดีกับคุณบอยนะครับ  เป็นกำลังใจ  และจะเอาเป็นกำลังใจสำหรับการทำงานของตัวเองด้วย

 

สมพร

 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท