เรื่องจริงของผู้ชายที่ต้องเปลี่ยนไป...


เรื่องของเลข 6 ( 6 สัปดาห์ 6 เดือน 6 ปี )

เรื่องจริงของผู้ชายที่ต้องเปลี่ยนไป...

(เปลี่ยนแล้วก้อไป)

 

ผู้ชาย เปลี่ยนไปได้ยังไง  ขึ้นอยู่กับเวลาค่ะท่านผู้อ่าน..ผู้ชายจะพูดอ่านนี้  (เชื่อได้..จริง ๆ นะ..55)

เริ่มที่คำว่ารัก

  • หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ผมรักคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณ"

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " อ๋อ..แน่นอน ผมยังรักคุณอยู่เสมอ "

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " ถามได้ ถ้าผมไม่รักคุณแล้วผมจะมาแต่งงานกับคุณ   หาพระแสงของ้าวทำไมฟะ "

 กลับจากทำงาน

  •  หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ที่รัก ผมกลับมาบ้านแล้ว "

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " กลับมาแล้ว"

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " นี่..ทำกับข้าวหรือยังเนี่ย

 รับโทรศัพท์

  • หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ที่รักจ๊ะ มีคนอยากคุยกับคุณนะ "

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " นี่คุณ โทรศัพท์คุณน่ะ"

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " รับโทรศัพท์ซะทีซิฟะ "

ทำกับข้าว

  • หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าคุณทำกับข้าวได้อร่อย      ขนาดนี้ "

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " แล้วเย็นนี้เราจะกินอะไรกันเนี่ย "

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " กินของเก่าอีกแล้วหรือฟะ "

ชุดใหม่

  • หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ว้าว..คุณดูสวยยังกะนางฟ้าตอนสวมชุดนี้       เลยนะนี่ "

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " คุณซื้อชุดใหม่อีกแล้วหรือนี่ "

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " ซื้อมาเท่าไหร่ละเนี่ย "

โทรทัศน์

  • หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ที่รักจ๊ะ..คืนนี้เราจะดูรายการอะไรกันดี "

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " ผมชอบหนังเรื่องนี้ "

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " ผมจะดูแผ่นซีดี ถ้าคุณไม่ชอบก้ขึ้นไปนอนซะ ผมจัดการเองได้ "

การเมคเลิฟ

  • หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ " ที่รักจ๊ะ..คืนนี้ผมอยากนอนกอดคุณจัง "

  • หลังจากผ่านไป 6 เดือน " ไว้วันหลังก้อแล้วกันนะผมเหนี่อยมากแล้ว"

  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " นี่ขยับไปฝั่งโน้นได้มั้ย..เหม็นเบื่อ..จะหายใจไม่ออก      อยู่แล้ว "

ข้อมูลจากเน็ต..จ้า...สวัสดี
หมายเลขบันทึก: 171857เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2008 13:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • มาขำๆๆ
  • คงไม่เป็นกับทุกคนหรอกครับ
  • แต่อันนี้
  • ขำๆๆๆ
  • หลังจากผ่านไป 6 ปี " ถามได้ ถ้าผมไม่รักคุณแล้วจะให้ผมแต่งงานกับห....ที่ไหน "

จริงป่าวคะ......เห็นคุณแม่บ่น ๆ อยู่ อิ ๆ อิ ๆ

ขอบคุณทุกกำลังใจเจ๊า..แต่ขอบอกกัสจังเองก้อไม่ยู้ข้อมูลจริงๆเหมียนกัลล..เพราะยังไม่เคยได้รับคำตอบเมื่อเข้าปีที่ 6...555

สวัสดีครับคุณกัสจัง

                อืม....น่าคิด จะลองสำรวจดูครับ...เพราะนี่ก็เข้า ๖ รอบที่ ๕ แล้วครับ...ได้ผลอย่างไรจะรายงานให้ทราบครับ

                                                                ขอบคุณครับ

  • ตามมาทักทายค่ะคุณกัสจัง
  • มาแล้วขำขำดีค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณนายช่างใหญ่ค่ะ...แย้วจะรอฟังผลค่ะ...

ขอบคุณ...คุณ rak..nd..จ้า..แย้วแวะมาใหม่น๊า

  • ตามมายิ้มๆค่ะ ขอขำด้วยคน
  • แต่เอ้อยังไม่มีประสบการณ์แลกเปลี่ยนนะคะ อิอิ

กัสจัง...

แหม...6 สัปดาห์ 6 เดือน 6 ปี ไวเหมือนโกหก กำลังทำใจอยู่เหมือนกัน

ว่าจะเจอแบบที่ว่านี้ไม๊ โชคดีจังยังไม่ออกลาย อิอิ

ขอบคุณ..คุณวินดี้...จ้า  แย้วอย่าเพลอออกลายเองละ..555

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท