บันทึกน้องแคน(2) วันที่ผมเกิด


สิ่งที่ทำให้ผมโตได้นั้นคือนมที่แม่ให้ผมดื่มกินจนโต

          ผมคิดว่าวันที่ผมเกิดมีบางสิ่งที่ผมคิด ที่มีทุกคนที่เป็นแบบผม สิ่งนี้คือความรัก และผมก็ได้รับความรักจากพ่อแม่และทุกๆคน สิ่งที่ทำให้ผมโตได้นั้นคือนมที่แม่ให้ผมดื่มกินจนโต

ผู้เขียน พชร บัญญัติ

7 มกราคม 2551

หมายเลขบันทึก: 171062เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2008 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ได้อ่าน 101 เหตุผลกับ นมแม่  โดย สมาคมกุมารแพทย์อเมริกัน แนะนำ การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่  ร่วมกับ   สถาบันโภชนาการศาตร์สหรัฐอเมริกาส่งเสริม การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่

มีอยู่ข้อหนึ่งที่ บอกว่า...Lack of breastfeeding associated with multiple sclerosis in later life
A thickening or hardening of a body part, as of an artery, especially from excessive formation of fibrous interstitial tissue

ไม่ทราบว่า ที่ยกข้อนี้ขึ้นมา สงสัยว่า เขามีการวิจัยจริงๆหรือไม่ค่ะ นะคะ

แต่ที่แน่ๆ นมแม่ดีที่สุดในโลกค่ะ หลานกินนมแม่อย่างเดียว จน 9 เดือนค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท