ไปตรวจสุขภาพ เป็นของขวัญตัวเอง


รักสุขภาพ

                      การตรวจโรค 4 ชนิดสามารถช่วยชีวิตเราได้

เปลี่ยนความคิดเดิมๆ ของเราที่ว่าอายุน้อยไม่เป็นไรหรอก

 เรายังแข็งแรง เป็นที่ว่าจริงแล้วการป้องกัน คือสิ่งที่ดีที่สุด

ก็เลยอยากให้ของขวัญกับตัวเองด้วยการไปเข้าโปรแกรม

ตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด เตรียมร่างกายให้แข็งแรง

พร้อมรับมือทุกอย่างในชีวิตประจำวัน และจงมั่นใจว่าสุขภาพที่ดี

จะทำให้เราได้พบแต่สิ่งดีๆ อย่างแน่นอน

คำสำคัญ (Tags): #ครูจ้างสอน
หมายเลขบันทึก: 170744เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2008 19:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ คุณนฤมล

ปิดเทอมนี้จะไปตรวจซะหน่อย

ไปด้วยกันมั้ยคะ

P  ดีเลยค่ะ  นัดวันมาเลย  เราจะได้เจอกันด้วย 

 คิดถึงวันเก่าๆเนอะ  คิดถึงเพื่อนๆน่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท