เพียงเริ่มทางรัก รักเราจะยืนยาว


"รัก" รักเกิดพร้อมสัตย์โลก และก็ตายไปพร้อมๆ กับสัตย์โลก หรือ!

 ความรักเกิดมาพร้อมสัตย์โลกและตายไปพร้อมสัตว์ รักแท้จริงหรือ


 เพียงเริ่มทาง

             กี่พ่ายที่แพ้เพียงแค่เริ่มใหม่ พอเพียง ครั้งเล่าที่เคยล้ม เพียงเรียนรู้เพื่อเริ่มทาง

สว่างแสงทวีร้อน หาได้ลับ หาได้ดับ เพียงเมฆบัง

ค่อยๆเก็บความหวังคอยเรียงร้อย คอยสอดรับกับความฝัน

 ความรักของคุณละ เทียบได้สักครึ่งหนึ่งของนกตัวนี้ไหม

รักแท้จำเป็นไหมที่ต้องมีแค่ครั้งเดียว...แค่เราพอใจในคนรัก...พอใจในความรักที่เขามอบให้แก่เราก็น่าจะดีภูมิใจแล้วใช่หรือ

เราเกิดมาพร้อมความรัก และแล้วความรักก็ตายไปกับตัวเรา ..

แต่ความรักจะตรึงใจไว้ในใจของคนที่เขารักเราตลอดไป....

โอ้ความรัก... รักแท้จริงๆ

                       รักๆ ทุกคนค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก#ปรัชญา
หมายเลขบันทึก: 170154เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2008 17:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท