Kuncartoon
คุณ รุ่งทิพย์ การ์ตูน แผลงฤทธิ์

รู้นิสัยจากช็อกโกแลต


ช็อกโกแลตสื่อรักแทนใจ

รู้นิสัยจากช็อกโกแลต

 

        สวัสดีค่ะ  เพิ่งผ่านเดือนแห่งความรักมาหมาดๆ   บางท่านอาจจะได้รับช็อกโกแลตเป็นสื่อแทนใจกันบ้างใช่ไหมคะ  ปกติตัวเองก็เป็นคนชอบทานช็อกโกแลตอยู่แล้วน่ะค่ะ  แล้วทีนี้ได้ไปอ่านนิตยสารเจอการทายนิสัยจากช็อกโกแลตที่เราชอบทาน  เลยอยากนำมาฝากท่านน่ะค่ะ  เขาทายนิสัยจากช็อกโกแลตที่เราชอบดังนี้ค่ะ 

        ช็อกโกแลตมินท์  เป็นคนที่ไม่เคยเก็บเรื่องในอดีตมาคิดมาก  มักจะมองไปข้างหน้าเสมอ  เป็นคนชัดเจนและเปิดเผย  ตรงไปตรงมา  และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์  แถมยังเป็นคนมุ่งมั่นมาก  แต่บางครั้งก็มากเกินไป  ควรปล่อยวางบ้าง

        ช็อกโกแลตนม  เป็นคนโรแมนติกและแสนจะอบอุ่น  มนุษยสัมพันธ์ดี  คุยสนุก  แถมคุณยังเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่ง  ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อนเวลาที่เขามีปัญหา  แต่บางครั้งคุณก็เป็นจุดสนใจของคนรอบข้างมากเกินไป  หัดหันกลับมาสนใจตัวเองบ้าง

        ช็อกโกแลตสอดไส้  เป็นคนชอบปาร์ตี้  เฮฮามาก  ไม่มีพลาด  ชอบให้มีคนอยู่รอบข้างเสมอ  แอบขี้เหงาเล็ก ๆ เป็นคนใจบุญ  แต่แอบเป็นคนเบื่อง่าย  และมักจะคล้อยตามความคิดของคนอื่นอย่างง่าย ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้ว  คุณอาจจะเชื่อหรือไม่เชื่อด้วยซ้ำ

        ช็อกโกแลตเวเฟอร์  เป็นคนรักสนุก  มีอารมณ์ขัน  ช่างพูด  ทำให้คนรอบข้างมีความสุข  ใครได้เป็นเพื่อกับคุณจะโชคดีมาก  เพราะคุณเป็นเพื่อนแท้คนหนึ่งเลยล่ะ

        ช็อกโกแลตขม  เป็นคนไม่ชอบรอคอยอะไรนาน ๆ ตกหลุมรักง่าย  เป็นคนใจร้อนและเป็นคนขาดความอดทนด้วย  บางครั้งคุณอาจดูเหมือนจะยุ่งมาก ๆ แต่กลับไม่ได้อะไรเลย

 

 

สำหรับตัวเองอ่านแล้วก็ว่าตรงนะคะ  แล้วท่านล่ะคะช็อกโกแลตที่ชอบทานตรงกับนิสัยของท่านไหม  ถ้าท่านอ่านแล้วลองเขียนมาบอกกันบ้างนะคะ

 

อ้างอิงจาก : COSMOPOLITAN ฉบับที่ 131 ปีที่ 11 FEBRUARY 2008.

หมายเลขบันทึก: 169233เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2008 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย

  • ชอบหมดทุกอย่างเลยค่ะ
  • โดยเฉพาะ ช็อกโกแลตที่มีคนซื้อให้ ..ฮ่า..ฮ่า
  • ของฟรี..ชอบ.บ บ  ...อิ..อิ

สวัสดีค่ะ เห็นด้วยกับสีตะวัน ค่ะ  ของที่มีคนซื้อให้เราชอบ (ดูมีคุณค่ามากค่ะ)

สวัสดีคุณการ์ตูน เพิ่งมีโอกาสเข้ามาทักทายค่ะ (มีประชุมหลายวัน)อยากทราบว่าถ้าชอบช็อกโกแลตทุกชนิดเลยเนี่ย เป็นคนมีนิสัยหลายอย่างดังกล่าวรวม ๆ กันหรือเปล่าคะเนี่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท