วันนี้เป็นวันเริ่มต้นของการเล่าเรื่องของหวาน


วันนี้เป็นวันที่เรารู้สึกว่ามีคนคนนึงเค้ารักเรามากๆ แล้วเค้าก็คาดหวังกับเรามากๆ เค้าอยากให้เรารู้ใจเค้า ไอ้เราก็ไม่ค่อยจะรู้ เค้าอยากให้เราละเอียดรอบคอบไม่ซุ่มซ่าม ไอ้เราก็ซุ่มซ่าม เค้าอยากให้เรา.......เราก็ทำไม่ค่อยได้ บางครั้งมันก็เครียด แต่สุดท้าย เราก็พยายามทำ สุดท้ายถึงแม้ว่าจะไม่พอใจกัน ก็เปลี่ยนเรื่องคุยใหม่ หังเราะด้วยกันได้เหมือนเดิม

เค้าคนนั้นใครนะเหรอ.....เดาได้อยู่แล้ว... 

คำสำคัญ (Tags): #ครอบครัว
หมายเลขบันทึก: 168332เขียนเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2008 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • เป็นบล็อกเกอร์น้องใหม่เหรอคะ
  • แณณก็ใหม่เหมือนกันค่ะ แต่ว่าใหม่เมื่อ 1 เดือนมาแล้วค่ะ
  • ยินดีต้อนรับนะคะ   แล้วจะมาติดตามอ่านอีกค่ะ :)
  • เริ่มอ่านบรรทัดแรก ก็ทำท่าเหมือนจะขม แต่พอลงท้ายเสียงหัวเราะคงช่วยให้กลับกลายเป็นเรื่องหวาน ๆ ของคนรักกัน อย่างที่เริ่มเรื่องไว้
  • น่ารักมากค่ะ ที่เริ่มบันทึกหวานเรื่องแรก ก็คิดถึงคนใกล้ตัวที่หวานที่สุดของหมอแล้ว
  • เค้าว่ากันว่าของที่มันขมตอนเริ่มชิม บางทีพอนาน ๆ เข้ามันอาจกลับกลายเป็นหวานได้ ถ้าเรารู้จักมันดีพอ ไม่ว่าจะเป็นเพราะความคุ้นลิ้น คุ้นเคย หรือเพราะเราเลือกปรุงแต่งรสชาติให้มันกลมกล่อม เพราะถ้าถามเราเรื่องขมเป็นหวานก็คิดถึงแต่ของกิน เช่น มะระ ก็ไม่มีคนข้าง ๆ ให้หวาน อ้าว ! อิจฉาซะงั้น

มาให้กำลังใจค่ะ อิๆๆ

  • สงกะสัยว่าเป็นคนกลุ่มเบาหวาน...เหง๋มๆ เลย...
  • ที่เห็นก็ออกจะหวานมากๆแล้วนะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท