ขสมก. โฉมใหม่ ?


ก็หวังว่าสักวันหนึ่งการพัฒนาที่แท้จริงของ ขสมก. และรถร่วมบริการ ซึ่งหมายถึงทั้งบริการ พฤติกรรม และรถ จะพัฒนาไปพร้อมๆ กัน

ห่างหายไปจากบันทึกหลายวัน เพราะต้องเดินทางต่างจังหวัด กลับมาอีกครั้งเห็นการพัฒนาของทีมงานจัดทำ web น่าชื่นชมจริงๆ ครับ และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

สำหรับเรื่องที่นำมาเล่าวันนี้ ก็เนื่องจากว่าอาทิตย์นี้นำรถไปทำสี เลยต้องกลับมาใช้บริการ ขสมก. หลังจากที่ไม่ได้ใช้บริการมานานประมาณปีเศษ ซึ่งก็มีรถร่วมแบบใหม่สีส้ม NGV มาให้บริการ ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วน่าใช้บริการมากๆ ห้องผู้โดยสารกว้างขึ้น แม้ต้องยืนก็ยังพอหายใจได้ ดูสะอาดหูสะอาดตา มีข้อความบอกเส้นทาง ต้องขกยกนิ้วให้ว่าทันสมัยมากๆ

แต่ก็อีกนั่นแหละ ยังไม่ทันจะชื่นชมกันจบ ก็ต้องบ่นอีกรอบ เพราะการปรับเปลี่ยนที่เกิดขึ้นมิได้รวมถึงบริการเลยแม้แต่นิดเดียว บริการที่ว่าก็ คือ พขร. ซึ่งก็ยังขับแบบทำให้ผู้โดยสารเสี่ยงชีวิตอยู่ดี ทั้งเร็ว แรง แซงเป็นว่าเล่น ทำให้ผู้ที่ยืนเวียนหัวไปตามๆ กัน

แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนรถไปทำไม ? เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุมาก็เปลืองค่าซ่อมเปล่าๆ ก็หวังแต่ว่าสักวันหนึ่งการพัฒนาที่แท้จริง ของ ขสมก. และ รถร่วมบริการ ซึ่งหมายถึงทั้งบริการ พฤติกรรม และรถ จะพัฒนาไปพร้อมๆ กันครับ

ด้วยความเคารพรัก

คำสำคัญ (Tags): #ขสมก.#รถร่วม
หมายเลขบันทึก: 168226เขียนเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2008 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท