จุดประกาย หัวใจ “ครีเอทีฟ” ทั้งหลาย... (ศิลปะทราย) by Ilana Yahav


"Ilana เป็นที่ชื่นชอบของนักศิลปะรุ่นใหม่ในขณะนี้ครับ ผลงานของเขาผมได้ดูครั้งแรก ยังไม่เชื่อในสายตาเลยว่า "เธอคิดได้ไง..." "

หลังจากที่หายไปนาน...  วันนี้ลองมาจุดประกายให้นักคิดที่สร้างสรรค์ผลงาน  ได้ดูกันครับ

ผลงานนี้...  เป็นของ  Ilana Yahav  โดยมีชื่อเว็บไซต์ว่า  http://www.sandfantasy.com  ผลงานของ  Ilana  เป็นที่ชื่นชอบของนักศิลปะรุ่นใหม่ในขณะนี้ครับ  ผลงานของเขาผมได้ดูครั้งแรก  ยังไม่เชื่อในสายตาเลยว่า  "เธอคิดได้ไง..."  ความละเอียดอ่อนของงานที่สร้าง  ถูกนำเสนอออกมาเป็นรูปแบบของวิดีโอ  ที่ดูผสมผสานระหว่างงานศิลปะ  เสียงเพลง  และอารมณ์...

Ilana...  สร้างงานศิลปะ  จาก...  ทรายละเอียดครับ  เล่นบนกระจกใสส่องด้วยไฟ...  ฝีมือการนำเสนอเธอทำได้เยี่ยมยอดมากครับ  ถ้าจะให้คะแนนทางสายตาและความสามารถ...  ผมคงอดไม่ได้ที่จะให้เธอ  100  คะแนนเต็ม...

ถ้าอย่างนั้น...  มาลองดูผลงานของเธอครับ...  คลิปวิดีโอ  ทั้งหมดนี้ได้โหลดมาจากเว้บต้นฉบับนั่นคือ  http://www.sandfantasy.com  ครับ...  เป้นคลิปตัวอย่างงานนำเสนอที่ไว้ให้โหลดดูกัน  แต่ผมนำมานำเสนอให้  ในรูปแบบ  Flv  บนเว็บที่ใช้ฝากคลิปแล้วกันครับ  เพื่อสะดวกในการชม 

ในที่นี้...  ผมเลือกเว็บไซต์  http://www.clipmass.com  เป็นเว็บฝากครับ  เพราะคิดว่าอยู่ในไทย  น่าจะอะไร ๆ  จะเร็วขึ้นครับ... 

วิดีโอชุดนี้...  ชื่อว่า  LOVE  2008  ครับ...  ผลงานของ  Ilana Yahav  เจ้าของเว็บไซต์  http://www.sandfantasy.com

thank :  http://www.sandfantasy.com
ขอบคุณ  :  http://www.clipmass.com

คำสำคัญ (Tags): #ilana#ทราย#ศิลปะ
หมายเลขบันทึก: 167715เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2008 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท