ก่อนรับตำแหน่ง


กศน.แม่ฮ่องสอน

 สวัสดีค่ะ  ท่านผอ. ใหม่ ทุกๆ ท่าน รุ่น ฟ้าหลังฝน

           ตอนที่เลือกที่ลง  แหม.......สนุกสนานจริงๆ  ท่าน กจ .ขานเร็วกับ อำเภอที่เลือกแล้ว  มากๆๆ   จนดูตามไม่ค่อยจะทัน  นะ  ......และแล้วก็ไม่ทันทราบว่าใครไปที่ไหน ก้..  คงจนกว่าคำสั่งออกมานั้นแหละนะ  ดีใจด้วยจริงๆๆ ที่ทุกคนได้เลือก และยินดี กับ ท่านรอง สันติ ท่านรอง อุไร ด้วย ที่ช่วย งานราชการต่อไปในหน้าที่ท่านรอง ฯ   แล้วเราก็คงได้เจอกันทาง BLOG บ่อยๆ นะคะ  หาก ทุกท่านจะ มีโอกาสแวะไป   เมือง สามหมอก ก็ยินดี เป็นเจ้ามือ ณ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ชัวร์ๆๆ ยินดีต้อนรับเจ๊า....

.......................................พี่พิชญ

คำสำคัญ (Tags): #กศน.แม่ฮ่องสอน
หมายเลขบันทึก: 166718เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2008 11:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่....ตอนเลือกอำเภอ......ที่ผมนั่งเงียบๆๆผมกำล้งทำสมาธิ.....ถ้าไม่มีอำเภอเมืองแล้วจะไปอำเภอคลองใหญ่...หรือก็จะลงเกาะกูดเป็นทีสุดท้ายนีกถึง น้ำทะเล.. สายลม.. แสงแคด....แล้วปรื๋อ....ผมขอยืนยันว่าผมเป็นคนไม่กลัวภรรยา.....แต่ก่อนจะมาสัมมนาแล้วเลือกอำเภอ....ภรรยาสั่งไว้ก่อนออกจากบ้านสั่งน้ก..สั่งหนาอย่าได้....เฮตามเพือน......ผมจึงไม่เฮตามเพื่อน....ผมตื่นเต้นกับคนอื่นๆด้วย....พอขานผมแล้ว....ไปพี่....ลงไป...แม่ฮ่องสอน....ผมจำได้ผมตบมืออย่างดังๆๆๆให้พี่......แล้วพี่เตรียมตัวเตรียมใจขนาดไหนแต่ผมเชื่อว่าพี่....ทำได้ดี....กศน.เมืองฯจะมีนักวิจัยเกิดขึ้นได้แน่นอน.......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท