ความพยาม


การศึกษา
ดิฉัน มีเรื่องจะมาเล่าสู่กันฟังนะค่ะ ดิฉันมีความคิดของตัวเองว่าการศึกษาจำเป็นมากสำหรับชีวิตของเราในโลกปัจจุบัน ดิฉันเลยตัดสินใจได้ศึกษาต่อที่นี้ในขณะที่ดิฉันเคยตั้งความหวังไว้นานมากแต่ก็นึกไม่ถึงว่าความฝันของดิฉันก็ได้เจอกับความจริงดิฉันได้ศึกษาปริญญาโทและได้ข้อคิดมาหลายอย่างที่ดิฉันได้เข้ามาศึกษาและดิฉันก็มีเพื่อนๆๆที่จริงใจกับดิฉันและดิฉันก็ประทับใจกับเพื่อนที่นี้มากค่ะและดิฉันก็มีกำลังใจจากคนที่เขาหวังดีกับดิฉันและดิฉันก็ได้เจอสิ่งที่แปลกๆๆใหม่ๆๆมากมายที่ดิฉันก็ไม่เคยเจอ เพราะฉนั้นก็ภูมิใจค่ะและก็มีความสูขกับการเรียนค่ะ
หมายเลขบันทึก: 166232เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2008 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท