ปัญหาที่เรา..พยายามทำความเข้าใจ


มีหลายอย่างที่เราไม่รู้....และพยายามที่จะรู้

ความท้าทายทั้งหลายที่เข้ามาเผชิญหน้ากับเราไม่ว่างเว้นแต่ละวัน บางครั้งความท้าทายเหล่านั้นก็ถูกขจัดด้วยความมุ่งมั่นอุตสาหะของเราเอง แต่บางครั้งกว่าจะผ่านไปได้ก็ เหนื่อยยาก เหลือหลาย แม้นว่าเราจะอยู่ในโลกนี้เป็นช่วงเวลา หนึ่งเท่านั้น ขอให้ขึ้นได้ว่า ได้ลองพยายามแล้ว เท่านั้นก็สุขใจแล้ว แล้วความเหนื่อยยาก เท่าถาโถมเข้ามาอาจทำให้เราท้อแท้ ได้ก็ตามที เพียงแต่นั่งพักแล้วก็ หายใจลึกๆ แล้วบอกกับตัวเองว่า "สู้" แล้วยันกายลุกขึ้นเดินหน้าต่อไป ท่ามกลางความท้าทาย ครั้งแล้วครั้งเล่า......

หมายเลขบันทึก: 164458เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2008 13:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคะ ได้อ่านบันทึกนี้ทำให้รู้สึกถึงพลังเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ และรอที่จะเติบโตไปเป็นพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่คะ

สู้คะ ไม่ลองไม่รู้ ต้องทำดูสักครั้ง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท