8 คนคมความคิด (1/8)


.....ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิตไม่ใช่สิ่งอื่นใดเลย ....นอกจากสุขภาพและความสบายใจ...

 

          หลาย ๆ ครั้ง ที่ บันไดสู่ความสำเร็จ ทอดมาถึงเราได้  เพราะเราหัดทำตัวเราให้ กายเป็นสุข  และ ทำใจให้สบาย   โดยการค่อย ๆ เติมสมองด้วยเมนูลัด และที่สำคัญ เป็นเมนูที่ไม่ต้อง ซตพ. อีก  เพราะกุ๊กทำเองมากับมือ

          มีเมนูเด็ด แปด จาน ให้ค่อย ๆ ละเลียดชิม

จานที่ 1

คุณบัณฑูร ล่ำซำ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย  ตวัดคำคมไว้ว่า

.... "  มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งให้ข้อคิดว่า

ทรัพย์สินที่เราคิดว่ามี จริง ๆ ไม่ใช่ของเรา

เพราะสุดท้ายก็จะตกไปหาลูกหลาน

งานการที่เรามี สุดท้ายก็จะตกเป็นของทีมงาน

ประเทศชาติก็ตกเป็นของประชาชน  

ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิตไม่ใช่สิ่งอื่นใดเลย

นอกจากสุขภาพและความสบายใจ..." 

 

คำสำคัญ (Tags): #expression#limelight#คำคม
หมายเลขบันทึก: 163821เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2008 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท