เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล


ที่มา : forwarded mail

---------------------------------------------------------------------------------
ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

มีคนไข้ตายบนเตียงเดียวกันซ้ำ ๆ แล้วหลายคน ที่น่าแปลกคือทุกศพตายเมื่อห้าโมงเช้าวันอาทิตย์ โดยหมอเล็กหมอใหญ่ไม่อาจให้คำอธิบายได้ ( ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ) บ้างก็ร่ำลือถึงความเฮี้ยนที่หลาย ๆ คนได้ยินมา บรรดาคุณหมอจึงตัดสินใจลงไปที่ห้องผู้ป่วยเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายในวันอาทิตย์หน้า

กระทั่งถึงเช้าวันอาทิตย์ที่ทุกคนรอคอย 2-3 นาทีก่อนจะห้าโมงเช้าทั้งหมอและพยาบาลต่างรอคอยอย่างลุ้นระทึกแอบมองอยู่ข้างนอกห้องว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ต่างคนต่างกำหลวงพ่อประจำตัว ปากก็คอยสวดมนต์อยู่ตลอดเวลา ด้วยความหวาดกลัวและลุ้นว่าจะเห็นวิญญาณเฮี้ยนหรือไม่

จนเข็มนาฬิกาเดินมาที่ 11 นาฬิกา บรรยากาศเย็นเฉียบขึ้นโดยฉับพลัน ไร้เสียงรบกวนใด ๆ แม้เสียงลมหายใจแทบจะไม่ได้ยินและแล้วทันใดนั้น ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ..................พนักงานทำความสะอาดคนใหม่ซึ่งทำงาน( เฉพาะวันอาทิตย์วันเดียว ) เดินเข้ามาในห้องผู้ป่วย จากนั้น......ถอดปลั๊กเครื่องช่วยหายใจออกแล้วเสียบปลั๊กเครื่องดูดฝุ่นแทนและทำความสะอาดต่อด้วยความสบายใจ....

โอ้! พระเจ้าช่วยกล้วยทอด เรื่องจริงหรือนี่ ความจริงปรากฏว่า...... ทำไมคนไข้ถึงตายเวลา 11.00 น. ทุกวันอาทิตย์

(เรื่องจริงปะเนี่ย)
หมายเลขบันทึก: 163304เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2008 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีจ้าน้องหุย

อันนี้พี่เคยได้อ่านนานแล้วหละค่ะ  แต่ไม่ค่อยขำตามอ่ะค่ะ  อาจจะเพราะเคยอยู่ในงานที่ความเป็นความตายอยู่ใกล้กันแค่เส้นยาแดงผ่า 16 มังคะ

เลยขำไม่ออก

น่ากลัวมากกว่าครับคุณหุ่ย 55555555555

เล่าซะใจหายไปเลย    อ่านจบหักมุมกลายเป็นมุกไปซะ 

:-)  

ให้รางวัลเป็นอมยิ้มครับคุณหุย

เข้าใจเล่นดีนะคนทำความสะอาดมือใหม่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท