----------- ช่วยด้วยครับ..เจ้านายรังแกผม !! ---------------


 

ฮือๆๆ  พี่ป้าน้าอาครับ เจ้านายรังแกผมครับ

เรื่องของเรื่อง เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้านายแกไปได้โปรแกรม Photoscape จากเวบ
http://www.photoscape.org/ps/main/index.php ที่เพื่อนๆในเนตแนะนำ แล้วแกก็เอารูปหล่อๆของผม มาตกแต่ง เสียหายโม้ดเลยครับ

 

ทำไมถึ้งทำ กับผมด้ายยยยยยย...

 

 

ดูเอาดิครับ... ใครเห็นต่างก็หัวเราะ
หน้าตา อย่างกะพ่อมด !

 

 

กระผมอายเป็นนะก๊าบ  มาแกล้งกันอย่างนี้ได้ยังไง

 

 

ฮือๆๆ เห็นรูปแล้วแสลงลูกตา

 

 

แล้วก็มารูปนี้อีกครับ...

 

 

หน้าบู๊ด..เป็นตู๊ดหมา เลย ฮือๆๆๆๆ

แล้วรูปนี้...อย่างกะลุงมาริโอ้

 

 

แล้วหมาหล่อๆอย่างผม ต่อไปจะเอาหน้าไปไว้ไหน ฮือ

(ไหล่ใครว่าง ขอผมซับน้ำลาย เอ๊ย น้ำตาหน่อยคร้าบ )

 

 

ทุกท่านเห็นพฤติกรรมแล้ว อย่าเลียนแบบนะครับ... มันบาป

สงสารหมานะครับ T_T


 

 

หมายเลขบันทึก: 161506เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2008 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีงับ คุณ รา-อัน

  • เรียกพี่ นิเรียกตาม size เปล่างง๊าบ งิงิ
  • โข่งมาเยี่ยม blog คุณรา-อัน นะง๊าบ
  • แหม ๆ น่ารัก น่าชังเจง ๆ 
  • เอาไว้ พี่โข่งจะแวะมาเยี่ยมใหม่ นะง๊าบ

                                                          

หน้าน้องราอันละม้ายไอน์สไตน์มากเลย แต่มองอีกทีเหมือนนักร้องวงวัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวประหลาดๆนะครับ

 

หวัดดีครับ P คุณ Bright Lily   ขอบคุณที่แวะเข้ามาครับ

ที่ชมว่าน่ารักที่สุดเนี่ย  ชมป๋มใช่มั้ยฮะ .... ฮิฮิ ขอบคุณฮะ .ใครๆก็มักบอกกับผมอย่างนั้นเหมือนกันฮะ แต่นายนี่สิ.. ชอบทำผมเสียหมาหมดเลย  สงสัยเค้าจะอิจฉาผมน่ะฮะ 

แต่ถึงยังไง ผมก็เคืองเค้าไม่ลงหรอกฮะ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ยังมีบางรูปที่เค้าไม่แกล้ง  อย่างเช่นภาพที่ถ่ายให้ผมในวันนี้ฮะ

 รูปข้างล่างนี้ ผมค่อยหล่อขึ้นมาหน่อยใข่มั้ยฮะ  ^__^

 

 

สวัสดีครับ คุณ P coffee mania   ขอโทษที่เพิ่งได้เข้ามาตอบฮะ

เพราะเจ้านายผม เพิ่งว่างเข้ามาจริงๆ ส่วนผมไปพักกับน้าติ่ง เพิ่งได้กลับมาอยู่กับนายวันนี้เหมือนกัน

เอ.. เรื่อง เรียกพี่โข่งเนี่ย  ตกลง คุณโข่งอายุยังไม่ถึงสิบเดือนเหรอฮะ (คือผมเพิ่ง 10 เดือนไปเมื่อ 15 กพ. ที่ผ่านมาฮะ ) ถ้าเรียกให้อาวุโสไป ก็ขอโทษนะฮะ  แหะๆ ว่าแต่มีน้องโข่งตัวโตๆแบบนี้ ก็เท่ดีไปแบบนึงเหมือนกันนะฮะ

ดีใจที่แวะมาเยี่ยมนะฮะ ^_^

 

หวัดดีครับอาจารย์ P เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

นายมักพูดถึงอาจารย์อยู่บ่อยๆเลยฮะ พอพูดถึงอาจารย์ก็พูดถึงน้องโซดา กะ ชาเย็น  จนผมอยากจะไปเยี่ยมหลานๆมากเลยฮะ ตัวเล็กๆอย่างนั้น ถ้าได้เอามาคาบเล่น คงมันเขี้ยวน่าดูเลยนะฮะ อิอิ

หวังว่าหลานๆคงสบายดีนะฮะ แล้วก็หวังว่าน้องโซดา คงหายป่วยไวไว  คิดถึงฮะ ^__^

อุ๊ย.. หวัดดีฮะป้า  P อึ่งอ๊อบ แซ่เฮ

เข้ามาตอบไหน แทบไม่เห็นเลย

นายบ่นคิดถึงป้าทุกวันเลยฮะ แล้วนายก็ฝากผมมาบอกว่า ได้รับหนังสือแล้ว ขอบคุณมากๆ ตอนนี้อ่านจบแล้ว แต่ไม่ทราบจะส่งคืนทางไหน เพราะ ป้าอึ่งอ๊อบ ไม่ยอมจ่าหน้าซองไว้ ถึงชื่อที่อยู่และสถานที่ผู้ส่งเลย

ก็พอดี..ต่อจากนั้นนายก็ติดอบรมยาว ก็เลยไม่ได้แวะเข้ามาบอกป้าเลยฮะ  ไว้เจอกันใน MSN ค่อยคุยกับนายนะครับ

จุ๊บๆๆ ก่อนจากกัน ขอหอมแก้ม ป้าอึ่งอ๊อบ ฉลองย้อนหลังวาเลนไทน์หน่อยนะได้มั้ยฮะ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท