พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์


ตำบลหนองตำลึงจัดกิจกรรมมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อย่างสมพระเกียรติ

วันนี้เวลา ๐๗.๐๐ น.ตำบลหนองตำลึงจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อย่างสมพระเกียรติ โดยการนำของท่านกำนันอัมรา พลูสมบัติกำนันตำบลหนองตำลึง และมีกศน.พานทองเป็นแม่งาน ประธานในพิธีคือปลัดอาวุโสอำเภอพานทอง ผู้มีเกียรติประกอบด้วย กำนัน นายกอบต. ข้าราชการส่วนราชการ และผู้ใหญ่บ้าน จำนวนมากเช่น นายกวินัย กำนันสายสมร คุ้มครอง นายกชุมพร และครอบครัว คุณพรทิพย์  ชื่นบาน เจ้าหน้าที่เกษตรอำเภอ คุณสว่าง เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน ผู้ร่วมกิจกรรมมีประชาชนตำบลหนองตำลึงร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมาย จนท่านกำนันบอกว่าไม่คิดว่าจะมามากขนาดนี้ บอกอย่างมีความสุขและภูมิใจอย่างมากที่ได้จัดกิจกรรมนี้  กิจกรรมงานนี้หลัก ๆ คือทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระสงฆ์จำนวน ๘๔ รูป  พิธีสงฆ์    พิธีถวายอาลัยสมเด็จพระพี่นางเธอฯ  และ ลงนามถวายอาลัย กศน.พานทอง จัดนิทรรศการเพื่อรำลึกถึงพระองค์ท่านด้วย  เมื่อเสร็จพิธีการพวกเราช่วยกันเก็บของเพื่อรีบกลับไปทำภารกิจส่วนตัว นัดกันอีกครั้งเวลา ๑๔.๐๐ น.เพื่อเตรียมความพร้อมงานกีฬาในวันพรุ่งนี้ต่อเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

เมื่อทุกคนพร้อมพวกเราก็ปฏิบัติการทันที โดยเริ่มจากขนธงกศน.ชลบุรีเพื่อนเรียนรู้ที่ท่านผอ.ดิศกุลให้ยืมมาใช้จำนวน ๑๐๐ ผืน ไปติดที่สนามการแข่งขัน ทีมตอนนี้จะเหลือน้อยหน่อยแต่ทุกคนก็แข็งขัน คือ จรัสศรี ธนา ไพศาล นรินทิพย์ และสาริศร์ พยายามทุกวิถีทางทั้งที่เข้าสนามไม่ได้ ติดด้านนอกก็เอา และบางส่วนก็ใช้วิทยายุทธ์เฉพาะตัวกัน ทำให้สนามดูยิ่งใหญ่มีธงกศน.ชลบุรีเพื่อนเรียนรู้ติดสลับกับธงวิทยาลัยการอาชีพและธงสีต่าง ๆที่วิทยาฯติดไว้ก่อนแล้ว  พวกเราใช้เวลากันประมาณ ๒-๓ ชั่วโมง มึดและอุปกรณ์หมดเสียก่อนจึงกลับสำนักงานเพื่อขนของที่ใช้ขึ้นรถไว้ก่อนเช้าจะได้ปฏิบัติการได้ทันที

คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 161479เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2008 11:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท