ประมวลภาพบรรยากาศจาก งานรวมพลคนรักสุนัข ครั้งที่ 6 ที่สนามหน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์


19-20 ม.ค.2551 ที่หน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ มีงานประกวดสุนัขกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (ข้อความตามที่เห็นจากป้ายผ้าประชาสัมพันธ์) โดยความร่วมมือของ เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์และชมรมพัฒนาพันธุ์สุนัขจังหวัดกาฬสินธุ์

งานรวมพลคนรักสุนัข มีบรรยากาศที่น่ารักๆของสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ น ายบอนไปตระเวณชมอย่างเพลินตาเพลินใจ ดูแล้วก็นึกถึงสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน ที่เลี้ยงแบบตามธรรมชาติ เมื่อมาดูสุนัขที่เจ้าของและผู้เลี้ยงที่ส่งเข้าประกวด ซึ่งมีการดูแลอย่างดี ทั้งอาบน้ำหวีขน แปรงขนอย่างสวยงาม เห็นแล้วนึกสงสารสุนัขที่บ้าน ที่ยังดูแลได้ไม่ดีเทียบเท่าที่เห็นในงานเลย

และนี่คือ ประมวลภาพบรรยากาศจากงานรวมพลคนรักสุนัข ครั้งที่ 6 จาก กาฬสินธุ์ครับ




































































































หมายเลขบันทึก: 160366เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2008 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สงสารมะหมาที่บ้านก็อย่าเลี้ยงเยอะซิ จะได้มีเวลาหาเห็บหาหมัดได้เยอะๆ อิอิอิอิ

สวัสดีครับคุณบอน ผมเป็นนิสิตเก่า ม.เกษตรฯที่วิทยาเขตสกลนคร เคยได้เข้าร่วมจัดงานประกวดสุนัขของกาฬสินเมื่อปีที่แล้ว สนุกมาก และสุนัขที่เข้าประกวดก็เยอะมาก ดูภาพการประกวดปีนี้ก็ครึกครื้นดีนะครับ ผมมีภาพประกวดปีที่แล้วมาฝากด้วยนะครับ ลองเข้าไปดูที่เวปนี้ละกันครับ http://fnatagro.csc.ku.ac.th/index/gallery/Dog_show/

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท