การประชุมPI Investigator Meeting 2008


วันที่ 14 - 15 ม.ค.2551 ได้เข้าร่วมประชุม CIPRA Thailand-Cambodia PREDICT Investigator Meeting 2008 ในฐานะพยาบาลวิจัยของโครงการนี้ประจำสถาบันบำราศนราดูร(โครงการนี้ทำในประเทศไทยและกัมพูชา) การประชุมนี้มาทำอะไรกันหลายคนที่ไม่ได้อยู่ในโครงการนี้ก็จะไม่เข้าใจ เป็นการประชุมประจำปีของแต่ละสถานที่วิจัยทั้งในประเทศไทยและกัมพูชาทั้งหมดจะมารวมกันมีทั้งทบทวนโครงการที่มีการปรับเพิ่มอีกทั้งหาสิ่งที่เกิดขึ้นในการทำงานของแต่ละที่มาช่วยกันดูช่วยกันแก้ไขและมีการบรรยายจากวิทยากรโดยใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารตลอดการประชุมซึ่งตัวเองก็รู้สึกชอบเป็นการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดของตนเอง และการประชุมมีบรรยากาศที่เป็นกันเองไม่ตึงเครียด รวมถึงมีการแจกรางวัลให้แต่ละที่ด้วย ของสถาบันบำราศนราดูรได้รับรางวัลการบริหารจัดการเกี่ยวกับการเงินได้ดีมีรูปมาให้ดูด้วยคะทีมบำราศฯถ่ายร่วมกับอ.ธันยวีร์,คุณศศิวิมล,คุณธิดารัตน์จากHIV-NAT

Pic_60

ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นการประชุมนี้อ.รวิรรณ จากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ทำหน้าที่คุณอำนวยให้พวกเราsiteไทยทำ AAR ซึ่งก็จะได้ข้อมูลในการที่จะนำไปปรับปรุงเพื่อจะจัดในครั้งต่อไปและหลังจากนี้ก็จะมีการประชุมBangkok HIVSymphosium2008ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งดิฉันจะนำมาเล่าคะ

โดย ปิยะวดี  ฉาไธสง

คำสำคัญ (Tags): #โครงการวิจัยpredict
หมายเลขบันทึก: 159445เขียนเมื่อ 15 มกราคม 2008 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ฝากยินดีกับPI และทีมของ สบร ด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท