edkm-researcher
สำนักงานโครงการ วิจัยและพัฒนานวัตกรรมฯ

โครงการของเรา จากเหนือ....จรดใต้ (8)


โรงเรียนจ่านกร้อง สพท. พิษณุโลก เขต 1

   โรงเรียนจ่านกร้อง สพท. พิษณุโลก เขต  1

เริ่มศักราชใหม่ 2551  ซึ่งก็หมายความว่า  โครงการของเรากำลังใกล้จุดหมายปลายทางเข้าทุกที  การที่มีสมาชิกในโครงการถึง 95 องค์กร ทำให้เราต้องจัดประชุมกันทีละภาคภูมิศาสตร์  จะได้มีโอกาสพบกันในเวทีระดับชาติในอีกไม่นาน  ดังนั้นเพื่อให้ได้รู้จักกันได้ดียิ่งขึ้น คณะวิจัยจึงขอนำเรื่องราวของแต่ละองค์กรมาเสนอเป็นสังเขป (ข้อมูล ณ เมื่อเข้าร่วมโครงการเพื่อการทบทวนความก้าวหน้า

        เปิดสอนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ครู 160 คน  นักเรียน 3,134 คน        ใครบ้างไม่รู้จักเจอาร์แบนด์  เขาดังระดับประเทศ  โรงเรียนจ่านกร้องมีโครงการนำการจัดการความรู้ไปใช้ในงานการสอนพุทธศาสนา การฝึกซ้อมกีฬาเทควันโด การสอนภาษาอังกฤษ การบริหารจัดการเจอาร์แบนด์

        เมื่อคณะวิจัยไปเยี่ยมทางโรงเรียนบอกว่า อายุเฉลี่ยของครูคือ 53 ปี

แต่ยังมีไฟ    มีระบบอินเตอร์เน็ตในห้องพักครูทุกห้อง (แต่กระซิบว่ายังใช้ไม่คล่อง)        ส่วนเรื่องความภาคภูมิใจในเจอาร์แบนด์ก็ทำให้จัดตั้งกลุ่ม km โดยเป็นกลุ่มของนักเรียนที่ประสบความสำเร็จในเจอาร์แบนด์ ให้นักเรียนเล่าว่าทำอย่างไรจึงประสบความสำเร็จ มีการฝึกซ้อมอย่างไร เล่นดนตรีเก่งทำอย่างไร แดนเซอร์ออกท่าทางอย่างไรจึงดังระดับประเทศ       ผู้สนใจ ติดต่อกันเองนะคะ
คำสำคัญ (Tags): #edkm erkm
หมายเลขบันทึก: 158345เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2008 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท