12 positive thinking


ข้อคิด

1. คิดว่า....เราต้องประสบความสำเร็จได้  เมื่อเริ่มต้นด้วยการคิดดี
     พูดดี  ทำดี

2. คิดว่า....เราเป็นคนน่ารัก 

3. คิดว่า....เราเป็นคนมีระเบียบ

4. คิดว่า....คนกล้าหาญ  อย่ากลัวความดี

5. คิดว่า....เราเป็นคนน่าคบ

6. คิดว่า....เราเป็นคนมองโลกในแง่ดี

7. คิดว่า...เราเป็นคนน่าสนใจ

8. คิดว่า....เราเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น

9. คิดว่า...เราเป็นคนกว้างขวาง

10. คิดว่า...เราเป็นคนเข้มแข็ง  อดทน

11. คิดว่า...เราเป็นคนมีบารมี

12.คิดว่า..เราเป็นคนชอบด้านความสงบ 

คำสำคัญ (Tags): #ข้อคิด
หมายเลขบันทึก: 157514เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2008 06:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีปีใหม่ 2551 ค่ะท่าน

  • ครูอ้อยมีเพียง 11 positive thinking ของท่านค่ะ
  • อย่างที่ 11 คิดว่าตัวเอง..ไม่มีค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ....แต่จะมีตอนที่...มารมาหาค่ะ

การจัดการความรู้ : แค้น โกรธ ชิงชัง

โชคดีปีใหม่ ตลอดปี และตลอดไปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท