บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม


บุคลากรของมหาวิทยาลัยบางคนทำงานเกินกว่ามาตรฐานงานปกติ และสิ่งที่ทำก็ถือว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้มหาวิทยาลัย หรือ เป็นการสร้างความมั่นคงในชีวิตของบุคลากรด้วย

   วันนี้มีการทบทวนดัชนีประเมินขององค์ประกอบด้านบริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

    เป็นที่น่าเสียดายว่า ผู้ช่วยและรองฝ่ายบริการวิชาการไม่สามารถเข้าได้ แต่เราก็ไม่เสียเวลารอนานเพราะมีเจ้าหน้าที่จากสำนักบริการวิชาที่เข้าร่วม

    ความยุ่งยากของการเก็บข้อมูลคือต้องประเมินภาระงานเป็น Mandays เพื่อจะได้ประเมินเวลาในการปฏิบัติภาระกิจได้ ถึงแม้ว่าเวลาในการปฏิบัติงานจะมีเพียง 35 ชั่วโมง แต่ในความเป็นจริงแล้วข้อมูลบางอย่างบอกว่าบุคลากรของมหาวิทยาลัยบางคนทำงานเกินกว่ามาตรฐานงานปกติ และสิ่งที่ทำก็ถือว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้มหาวิทยาลัย หรือ เป็นการสร้างความมั่นคงในชีวิตของบุคลากรด้วย

    ซึ่งในที่ประชุมได้ตกลงกันว่าให้เจ้าหน้าของสำนักบริการวิชาการไปทวบทวนแบบกรอกข้อมูลที่เป็นข้อมูลดิบ เพื่อให้สามารถให้คำตอบทั้งภารกิจเอง และ ทั้งงานประกันคุณภาพ

     สำหรับองค์ประกอบทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม นั้น รศ.พัฒนา สุขประเสริฐ ได้เข้ามาให้ข้อมูล และ มีการปรับเปลี่ยนตารางกรอกข้อมูล ซึ่งยังคงเหลือเรื่องของประสิทธิผลของการดำเนินงาน ซึ่งจะได้ประสานงานกับกองกิจการนิสิต และสำนักพิพิธภัณฑ์ต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15738เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 14:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท