One Stop Service (๒)


บริการวิชาการเชิงรุก มหาวิทยาลัยขอนแก่นเคลื่อนที่

KKU_One Stop Service

 หลังจากที่ทีมงานศูนย์บริการวิชาการประสานงาน ร่วมกับหน่วยงานต่างๆของมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิด"ศูนย์บริการประชาชน"ที่ "ศูนย์การค้า Big C" (link) เพื่อให้เปิดบริการเชิงรุกออกนอกจังหวัด ทีมงานศูนย์บริการวิชาการจึงได้เตรียมงานตามนโยบายมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อปรับรูปแบบของการบริการประชาชน ให้เป็น "One Stop Service เชิงรุก" โดยกิจกรรมที่จะเริ่มออกไปที่ต่างจังหวัดในครั้งแรก จะไปในพื้นที่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นรับผิดชอบ คือ "ร้อย แก่น สาร" ครั้งแรกจะออกไปทำงานร่วมกับทีมงานเครือข่ายของ ก.พ นำโดยท่านที่ปรึกษาระบบราชการ ดร.สมโภชน์ นพคุณ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ในวันจันทร์ที่ ๑๓ มีนาคมที่จังหวัดมหาสารคาม วันอังคารที่ ๑๔ มีนาคมที่จังหวัดร้อยเอ็ด

 หน่วยงานราชการ หอการค้า สภาอุตสาหกรรม องค์กรเอกชน ศิษย์เก่ามหาวิทยาขอนแก่น ที่ต้องใช้บริการจากคณะวิชา/ศูนย์/สถาบันสำนัก หรือ เรื่องอื่นๆที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่นมีความเชี่ยวชาญ( Link ) และต้องการคำปรึกษาในช่วงเวลาดังกล่าว  โปรดติดต่อได้ที่ คุณ ธวัช รัตนมนตรี โทร.๐๔๓-๓๔๗๙๘๓ ต่อ ๑๒๒ เพื่อประสานงานกับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่นต่อไป

JJ

หมายเลขบันทึก: 15729เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท