เงิน.............ความรัก


เงินมีค่าเสมอกับความรัก
.........เวลา ผ่านไป......
 เลขา:       " ท่านค่ะ ความรัก ยังงรอสาย ท่านอยู่ค่ะ"
 ผู้ จัดการ:     " อือ...บอกไปว่าผมไม่สะดวกรับสาย นะ"
 ..........ผ่าน ไป..........
 เลขา:        "ท่าน คะ"
 ผู้ จัดการ:      "คุณ...ความรัก อีกเเล้วใช่ไหม ครับ
            & amp; nbsp; บอกว่าผมงานยุ่ง ไว้ผมจะ...
 เลขา:        " ไม่ใช่ค่ะ! มีคนจะคุย เรื่องงานค่ะ"
 ...... ในวันที่หัวใจว่างว่าง ว่าง...
 mobile Phone: You have 1 new message in your mailbox
 "Please call.. Goodbye from ความ รัก"

  ผู้ จัดการ:      "ช่วยต่อสายความ รักให้ ผมหน่อย"
 เลขา:        " ค่ะ"
 ............" ตู้ ดๆๆๆ ..........
 ความรักที่ท่านเรียกไม่ สามารถติดต่อได้ในขณะ นี้
 กรุณาฝากข้อความ เเละหมายเลขโทรกลับค่ะ... "
 เลขา:        "ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะให้ ฝากข้อ ความไหมคะ"
 ผู้ จัดการ:      "ไม่ต้อง ครับ"
 ความเหงาเข้า มา เยือน... แล้วเวลาก็ผ่านไป ผ่าน ไป
 ............. ผ่าน ไป...........

 ; ความรักที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณา
ฝากข้อความเเละหมาย เลข
 โทรกลับ ค่ะ"

 

 
 ผู้ จัดการ:       "ความรักครับ คือ
    ;        & ;nbs p;   ผม... เห็นคุณเงียบหายไปไม่รู้ว่าสบายดี ไหม
       &nb sp;       ช่วงก่อนหน้านี้ผมงานยุ่งตลอดไม่มี เวลาว่าง 
ต้องขอ โทษ
 ด้วย          ไม่รู้ว่าจะ สายไปไหมถ้าจะบอกว่า
ผมพร้อมที่จะมีความรัก เเล้ว

 ;

 ;         &nbs p;    ถ้าได้รับข้อความเเล้วช่วยติดต่อกลับด้วย นะ
 ครับ"
   ร อ    ร อ    ร อ   รอคอย ความ รักจนถึงวัน นึง.....
 เลขา:         " ท่านค่ะ ความรักโทร มา
       &nbs p;    &am p;nb sp;  ให้ปฏิเสธไปเลยไหม ค่ะ?"
ผู้ จัดการ:       "ไม่ต้อง รีบโอนสายมา เลย"
ผู้ จัดการ:       "สวัสดีครับ ความ รัก คุณหายไป ไหน มา
        ขอโทษด้วยนะ ครับ
         ผมไม่มีเวลาใส่ ใจ
        ไม่เคยสนใจตลอดเวลาที่ ผ่าน มา
   
ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับชีวิต ผม
      ผมขอ โทษ..."
ความ รัก:       "ดิฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอก ค่ะ
    ;        & ;nbs p;   ไม่ว่า จะอย่าง ไร
           ความรักอย่างดิฉันก็มี หน้าที่ให้ความรัก เสมอ
        เมื่อใดก็ตาม ที่คุณ เปิดใจต้อน รับ
        เมื่อนั้น คุณก็จะได้ เป็นเจ้าของความ  รัก
       เเต่ที่ผ่านมาไม่ได้ ติดต่อก็เพียงเพราะ  ว่า
        ฉันไม่ได้จ่ายค่า โทรศัพท์ ค่ะ!
  เงิน มีค่าเสมอเเม้กับความ รัก

 เเต่อย่าให้ถึงขนาดว่า ความ รักซื้อได้ด้วย เงิน
คำสำคัญ (Tags): #ความรัก#เงิน
หมายเลขบันทึก: 155532เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2007 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท