ความสดใสของ มน. ในช่วงรับปริญญา


ช่วงนี้ที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร คึกคักเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงรับปริญญา เมื่อตอนเย็นเดินผ่านคณะต่างๆ เห็นว่ามีการทำซุ้มเพื่อให้บัณทิต มาถ่ายรูปกัน สวยๆ ทั้งนั้นเห็นแล้วก็มีกำลังใจอยากจบขึ้นมาอีกหน่อย ฮืมมมม... ปีหน้าเจอกัน

   ช่วงนี้ที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร คึกคักเป็นพิเศษ  เพราะเป็นช่วงรับปริญญา  เมื่อตอนเย็นเดินผ่านคณะต่างๆ เห็นว่ามีการทำซุ้มเพื่อให้บัณทิต มาถ่ายรูปกัน สวยๆ ทั้งนั้นเห็นแล้วก็มีกำลังใจอยากจบขึ้นมาอีกหน่อย  ฮืมมมม... ปีหน้าเจอกัน

     นอกจากความคึกคักภายในมหาวิทยาลัยแล้ว  ตามร้านรวงบริเวณรอบๆ มหาวิทยาลัยก็ดูมีชีวิตชีวาไม่แพ้กัน  คาดว่าช่วงนี้ เป็นช่วงกอบโกยรายได้ให้กับทุกร้าน  ร้านที่คนมุงมากๆ คือ ร้านขายรองเท้า  ขายเสื้อนิสิต  ร้านขายของขวัญก็รับลูกค้ามากมายไม่น้อยหน้ากัน มีโอกาสได้คุยกับเจ้าของร้านเสริมสวย เค้าบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องกอบโกยให้ได้มากที่สุด ถ้าเกิดไม่สบายในช่วงนี้ คงอยากฆ่าตัวตายไปเลย(อิ อิ) เพราะว่าแค่รับแต่งหน้า- ทำผม ให้บัณฑิต 2 วันคือวันซ้อมกับวันจริงก็ฟันรายได้ไป หลายหมื่น ประมาณว่าพอหลังรับปริญญาแล้ว ต้องปิดร้านนอนกันเลย เพราะเหนื่อยมาก

   เห็นอย่างนี้ รู้สึกชอบจริงๆ ปกติอากาศของหน้าหนาวจะทำให้คนรู้สึกเหงา  แต่พอมีงานรับปริญญาก็ทำให้ทุกอย่างมีชีวิต ชีวา  สวยสดใส ไปทั้งมหาลัย

หมายเลขบันทึก: 154278เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2007 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • แสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าในปีหน้าเลยได้มั้ยคะ
  • ปกติอากาศของหน้าหนาวนอกจากจะทำให้คนรู้สึกเหงาแล้ว ยังทำให้คู่รักบางคู่ รักกันมากขึ้นด้วยนะคะ เพราะต่างคนต่างต้องการความอบอุ่น อิอิ
  • ตอนนี้มองไปทางไหนก็สวยคะ โดยเฉพาะไม้ดอก ไม้ประดับ เห็นแล้วอยากถ่ายภาพเก็บไว้แทบทุกมุมเลย

หวัดดีค่ะ อัง..

ขอบคุณมากที่แวะมาทักทาย แหม..มีคนสนใจติดตามอ่านแล้วจะเขียนให้บ่อย ๆขึ้นนะคะงานรับปริญญาปีหน้า รับรองเป็นของอังแน่ แต่ของพี่หนิง ...ยังไม่แน่ ตอนนี้กลุ้มใจ กับความอ้วนค่ะ ไม่รู้เป็นไร เครียดก็ อ้วน ...ไม่เครียดก็อ้วน ไปเที่ยวเกาหลีกันไหม?

12- 16 พ.ค.นี้ค่ะ

แป๋มเป็นศิษย์เก่า มน.ค่ะ จำภาพวันชื่นคืนสุขนั้นได้ดีทีเดียว เหมือนกับว่าเพิ่งจะผ่านไปเมื่อวานนี้เองค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท