ข่าวฝากประชาสัมพันธ์จากคุณ จิม พันธเสน เกี่ยวกับงานประชุม Thai bloggers


ข่าวฝากประชาสัมพันธ์จากคุณ จิม พันธเสน เกี่ยวกับงานประชุม Thai bloggers ตามด้านล่างนี้นะคะ

"จิม พันธเสน [email protected]

สวัสดีครับเพื่อน...ชาวบล็อคที่เก่งกาจทั้งหลาย!!!

ผมอยากจะใคร่ขอเรียนเชิญท่านชาวBloggersผู้มกหมุ่นอยู่กับการ Blogging จนได้เป็นอัฉริยะแห่งการ Blog มาร่วมในการประชุมครั้งสำคัญ อันจะเป็นบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2549 ณ  ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ท่าพระจันทร์ ในงาน  The First Thai Bloggers Meeting, Bangkok ซึ่งเราจะรวบรวมท่านจอมยุทธทั้งหลาย จากทั่วพิภพอาณาจักรแห่งการ Blog (ซึ่งไม่ว่าท่านจะเป็นใครก็ตามที่เขียน Blog ซึ่งมีความถนัดด้านไหนๆก็ตาม......ท่านก็สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้...สบม..สบายมากๆ+++)

วัตถุประสงค์หลัก:    ก็เพื่อให้ท่านที่เขียน Blog เก่งๆได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็น และศึกษาเทคนิคการ เขียน Blog จากอาจารย์ที่บินมาจากต่างประเทศ คุณพาโอล่า ไดไมโอ (Paola Dimaio)เพื่อมาศึกษาวิจัยแลกเปลี่ยนการเขียน Blog ของคนไทย กับการนำเสนอตัวอย่าง Blog สุดยอดของต่างประเทศ :- )))

ท่านที่สนใจสามารถที่จะลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่...ตามนี้ครับ....โดยเข้าคลิกไปที่ "create account.."ที่อยู่บนมุมบนด้านขวา และเข้าไปพิมพ์ 5 รายการที่กำหนด เท่านี้ท่านก็จะได้ที่นั้งในการประชุม ณ วันที่ 4 มี.ค. ที่จะถึงนี้ และผมจะจัดส่งรายละเอียดของงานให้ในภายหลังครับ!!!

 http://www.sf-day.org/wiki/index.php/Bloggers_Meeting_Bangkok

และวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้จะมีการประชุม Online, Live+++ ของเพื่อนๆ Bloggers ชาวไทย โดยมีชาวต่างประเทศขอเข้าร่วมการประชุมด้วย  เพื่อเป็นการปูทางงานวันที่ 4 มี.ค. และเพื่อสร้างความรู้จักคุ้นเคยต่อกันและกันในเบี้ยงต้น โดยรายละเอียดของงานประชุมผ่านทางออนไลน์มีดังนี้ครับ

ประชุม Online ณ วันที่ 13 ก.พ. 2549 เวลา 19.00 น. (1 ทุ่ม)  ซึ่งรายละเอียดท่านจะได้เมื่อ ลงทะเบียนตามด้านบนแล้ว...

จึงเรียนมาเพื่อทราบ...เพื่อความก้าวหน้าในชีวิตของตัวท่านเอง+++

จิม พันธเสน : [email protected]

หมายเหตุ: การสร้าง Blog นับเป็นกิจกรรมที่สำคัญในวิถีแห่ง P2P (เพื่อนสู่เพื่อน)  ซึ่งทั้งตัวผม  และคุณไมเชิลโบว์เวนส์ (Michel: [email protected]) เป็นผู้สนับสนุนอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเวทีการแสดงความคิดเห็น และการแสดงออก เพื่อความร่วมมือกันหรือการเป็นประชาคมแห่งการสื่อสารซึ่งกันและกัน!!!!"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15383เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2006 00:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2013 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีคะ อาจารย์จันทวรรณ
ช่วงนี้ ห่างหายจากการ blog ของอาจารย์ไปพักใหญ่เลย เนื่องจากงานยุ่งคะ พอมีเวลาก็แวะมาอ่านทันที
อาจารย์เปลี่ยนรูปใหม่แล้ว ดูแล้วสดใสขึ้นนะคะ ^-^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท