เรื่องเล่าหมาหมาตอนที่17


หมาแมวร่วมพาเหรดมาคาราวะท่านผู้อ่านทุกท่าน

ในช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุขก่อนสิ้นปี และต้อนรับปีใหม่ พวกเราตั้งใจมาคาราวะท่านผู้อ่านทุกท่าน โดยเฉพาะ หอยโข่ง Hone & Chapter พวกเราขอบคุณมากครับที่มาเป็นเพื่อนกับพวกเรา รับรองครับ ด้วยเกียรติของหมาอย่างปลาทองและน้องเหมียว จะไม่ทำให้เพื่อนสี่ขาผิดหวังครับ มีอะไรที่จะ ลปปรร กัน ขออย่าได้เกรงใจ นะครับ คุณแม่ Lin Hui ของกระผม เต็มใจครับ คุณแม่บอกว่าจะใช้ผมและน้องแมวเป็นคน เอ้ย ตัวครับ..ฮิฮิฮิ......เผลอลืมตัวอยู่เรื่อยครับ อยู่กับแม่ลืมตัวคิดว่าเป็นคนเสียแล้ว เกือบเสียหมาไปแล้วไหมล่ะ แต่ก็เอาเถอะครับหมาแมวเผลอเป็นดีกว่า คนบางพวกเป็นคนก็ดีอยู่แล้ว แต่ ชอบมาทำตัวเป็น พวกผมเลยครับ อันนี้เราไม่ว่ากัน แต่ขอบอกนะ  ครับขอให้เอาแต่ส่วนดีๆของพวกเราเป็นตัวอย่างเท่านั้น ส่วนที่ไม่ดีขอสงวนสิทธิ์ครับ  คุณแม่ชอบถ่ายรูปพวกเราเป็นประจำ เล่นที่เผลอ อยู่เรื่อย ทำให้ไม่ได้ตั้งตัว แม่บอกว่ามันเป็นธรรมชาติของพวกเราไม่วายเวลาที่เราแอบมานอนด้วยกันแม่ยังรู้เลย ก่อนนอนแม่จะส่งพวกเรานอน แล้วตรวจความเรียบร้อย พอเช้ามาก็มาดูเราอีก ดูซิครับ นี่ถ้ารู้ว่าจะได้โชว์ในบันทึกของแม่ จะได้เต้ะท่าให้น่าดูกว่านี้ พวกเรามีที่นอนแยกกันครับโดยเฉพาะของน้องเหมียว แม่จะทำให้ดีกว่าของผมเยอะไม่ว่าเป็น ตะกร้านอนเอย เบาะนอนเอย ทั้งในและนอกบ้าน ส่วนของผมมีเพียงกรงนอนเท่านั้นไม่วายต้องยอมน้องเหมียวเขาครับ ผมต้องให้น้องเหมียวเขามานอนก่อนให้สบายแล้วผมจึงเข้าไปนอน และจะระมัดระวังไม่ให้น้องเหมียวรู้สึกอึดอัด เอ..แต่มันที่นอนของใครกันนะ ผมจึงได้ชื่อว่าหมาสุภาพบุรษครับ ผมชอมมากๆๆ....

หมายเลขบันทึก: 153519เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2007 12:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • สองตัวนี้
  • เป็นคู่หูใช่ไหมครับ
  • ชอบมากๆ

Pพี่ขจิตหายไปเป็นวิทยากรเสียหลายวันเลยนะครับ

  • ผมและน้องเหมียวคงทำบุญร่วมชาติกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนครับ
  • ชาตินี้จึงได้มาเจอกันอีก
  • ต่าง ชาติพันธุ์ไม่ใช่อุปสรรค์ครับ
  • เอ ทำไมเค้ารักใคร่กันดีจังคะ
  • แม้ต่างพวก ต่างสายพันธุ์
  • แล้วทำไมคนเราไม่รักกันอย่างนี้บ้างละคะ
  • ปลาทองจ๋า อย่าไปเบียดน้องเหมียวมากนะ
  • เดี๋ยวแบน อิอิ
  • ฮันนี่ก็นอนก็น้องเหมียวเหมือนกัน ก็มันอุ่นดีนี่เน๊าะ คิกคิก

สวัสดี คุณปลาทอง

  • มาเป็นชุดเลย
  • หอยโข่งนอนหนาวอยู่ตัวเดียว ฮือ ๆ
  • ทั้งหนาว ทั้งเหงา

             Dscf0590s

P 

  • เอ ทำไมเค้ารักใคร่กันดีจังคะ เค้าคิดว่าเค้าเป็นคนค่ะ Lin Hui สอนให้ปลาทองรักน้องเหมียวเค้าเชื่อฟังค่ะ
  • แม้ต่างพวก ต่างสายพันธุ์ แต่ยีนความรักมันไม่ต่างกันค่ะ
  • แล้วทำไมคนเราไม่รักกันอย่างนี้บ้างละคะ เออันนี้ก็คงตอบยาก อาจเป็นเผ่าพันธุ์ ที่มียีนความรักหลากหลาย จนมากถึงด้วนไปเลยมังค่ะ
Pครับๆพี่ฮันนี่ ผมเผลอไปครับ

Pสวัสดีครับน้องหอยโข่งผู้โดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย

  • หน้าตาออกหล่ออย่างนี้ไม่ต้องกลัวหรอก ฮิฮิ..
  • แอบหนีไปเที่ยวบ่อยๆต้องระวังตัวหน่อยนะเดียวจะติดสิ่งไม่พึงปราถนา แล้วจะหาว่าพี่ไม่เตือน
  • ขนาดพี่อยู่ในบ้านมี พวกมิดโรดเดินผ่านหน้าบ้าน พี่ปลาทองยื่นจมูกไปจูจุบทักทายแบบฝรั่งเท่านั้นเอง
  • โอโหมากันเป็นกองทับเลยครับเป็นภาระให้แม่ต้องพาไปหาหมอ เสียเงินหลายอยู่นา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท