คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา


คนที่เรารัก

คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา


          บทความ ความรัก กลอน กลอนความรัก กลอนรัก วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้วค่ะ เป็น บทความ ความรัก กลอน กลอนความรัก กลอนรัก เรื่อง คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา ขอบอกว่าเป็น เรื่องน่าอ่าน มากๆ ว่าแล้วก็ไปอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ความรัก



          ระหว่าง "คนที่เรารัก" กับ "คนที่รักเรา" เราควรจะเลือกใครดี??

          คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา
          แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่

          คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
          แต่แท้จริงแล้ว....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย

          คนที่เรารัก......คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
          แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป

          คนที่เรารัก........คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
          แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาเขาไม่เจอ

          คนที่เรารัก....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
          แต่ที่แย่กว่าคือ.....ตลอดมาเขาไม่ได้ "รักเรา"



          คนที่รักเรา.......คือคนที่เราเพียงมองผ่าน
          แต่เขา.......กลับมองเราอย่างใส่ใจ ดูแล

          คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก
          แต่เขา.....กลับพยายามทำความรู้จักเรา

          คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย
          แต่เขา.....กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

          คนที่รักเรา......คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาเราสุข
          แต่เวลาทุกข์......เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม

          คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง
          แต่มีสิ่งหนึ่ง.....บอกให้รู้ว่า......"เขารักเรา"

          ก็คือ เขาไม่เคยทำให้เราต้องเสียใจ เหมือนกับคนที่เรารัก
หมายเลขบันทึก: 153311เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2007 12:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นด้วยมากๆเลยต่ะ

แต่ว่าที่ผ่านมาเราเลือกคนที่เรารักมาตลอด

แม้เราจะเจ็บแค่ไหน

แต่เราก็ยังเลือกเค้า

เพราะเราไม่รู้ว่า..จะทำใจให้รักคนที่เค้ารักเราแต่เราไม่ได้รักเค้าได้ยังไง

แต่ถ้าใครมองถึงความสุขในอนาคต

ก็น่าจะเลือกคนที่รักเราดีกว่านะคะ

ลึกซึ่งและได้จัยความ สำหรับเลือกคนที่เรารัก

เพราะเรารู้จัยเขาดีที่สุด

......................ให้โจ้ท.2...............................จากแขกท.2

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท