เครือข่ายที่สมัครใจขยายผล


รอมานาน..แล้วสุดท้ายก็จะได้เริ่มกันซะทีปลายกุมภาต้นมีนา51ค่ะ

   โครงการโรงเรียนพ่อแม่เมื่อได้บูรณาการกับโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวแล้วก็ดูๆเหมือนจะเงียบไปพักนึง เพราะกำลังรอลุ้นอยู่ว่างบจะถูกตัดเหลือเท่าไหร่ แล้วจะเริ่มเมื่อไหร่ดีที่ไม่กระทบเพื่อนๆเครือข่าย และให้เกิดผลได้ต่อเนื่องอย่างสวยงามภายใต้วงเงินจำกัดแบบนี้

 ก็ตอนนี้ได้สัญญาณให้เริ่มเดินทางต่อได้แล้ว ก็เลยประสานพี่ๆสสจ.ของแต่ละจังหวัดแล้วนะคะ ทั้งพี่นิด พี่ปุ๊ก พี่หุ่น แล้วก็สมาชิกใหม่พี่วัฒน์ที่มาแทนคุณวัน  ก็ประสานเรื่องวันนัดประชุมร่วมกันระหว่างรพ.ชุมชนที่สมัครมา 9 แห่ง กับCUP ที่สนใจรับเรื่องโรงเรียนพ่อแม่ไปปฏิบัติต่อ ก็เลยให้โอกาสเลือกกันตาสะดวก แต่ขอเป็นช่วงปลายกุมภาพันธ์ และต้นๆมีนาคม เพราะไม่งั้นจะเนิ่นนานเกินไป ไม่ทันใจพี่ๆน้องๆผู้มุ่งมั่นของเราจ้ะ  แล้วเจอกันนะคะ 

ส่วนที่ศูนย์ฯ สนับสนุนได้ก็มีเรื่องอาหาร และค่าใช้จ่ายในการเดินทางของทีมศูนย์ฯคะ เพราะงบถูกตัดออกเหลือ 50,000 บาท/ 9แห่งที่จัดอบรมคะ  เรื่องสื่ออาจจะไม่ทั่วถึงนักในปีนี้ แต่จะพยายามลงให้ download ใน web ของศูนย์ฯนะคะ ตอบสนองนโยบายประหยัดและความพอเพียงด้วยคะ

หมายเลขบันทึก: 153001เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2007 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • รับทราบค่ะ อิอิ ... แล้วมันเกี่ยวกันมั๊ยเนี่ยะ
  • เกี่ยวก็แล้วกันนะคะ น้องกบ ... ตอนไม่นอกกะลา

คุณหมอนนท์คะสวัสดีค่ะ...คือหนูก็พยายามแถไปให้เกี่ยวคะ ตัวเป็นแผลถลอกอยู่เล็กน้อยคะ..อิ๊อิ๊

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท