วันพ่อสุดที่รัก..ของลูกสาว


แอบเอามาเม้าท์คะ

วันพ่อที่ผ่านมาคุณครูให้เด็กๆ เขียนการ์ดวันพ่อให้พ่อ...คุณลูกสาวเราก็แอบเขียนไม่ให้อ่านก่อน เป็นความลับเฉพาะพ่อลูกเค้า..แต่พอเอาเข้าจริงพ่อก็อดไม่ได้ที่จะอ่านดังๆให้แม่ฟัง ด้วยความปลื้ม หน้าบานให้แม่อิจฉาและหมั่นไส้ไม่ได้ ...ก็เขียนซะขนาดนี้เลยคะท่านผู้ชม...

"คุณพ่อค่ะหนูอยากบอกความในใจค่ะคุณพ่อสุดที่รัก(จบ)

ว่าหนูรักคุณพ่อค่ะแล้วถ้าโตไปถ้าหนูมีเงินเยอะๆหนูจะเอาเงินมาให้พ่อค่ะ แล้วขอสัญญาว่าหนูจะเป็นเด็กดี"

 

หมายเลขบันทึก: 152995เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2007 10:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท