“ยาเสน่ห์มหานิยม”


ยามหาเสน่ห์นั้นประกอบด้วยตัวยาคือ ทักทายเขาก่อน ยิ้มแย้มเมื่อพูดกับเขา แสดงความเอื้อเฟื้อที่จะช่วยเหลือเขา สนใจเรื่องที่เขาพูดเรื่องที่เขาทำพอสมควร กิริยาอย่างนี้แหละที่เรียกว่าความมีอัธยาศัย

"ยาเสน่ห์มหานิยม"
คนไม่น้อยที่อยากได้ยาเสน่ห์มหานิยม เพราะเชื่อว่าจะทำให้ตัวเองเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนรักนับถือมาก และจะทำให้ทำมาค้าขึ้น จึงแสวงหายาเช่นว่ากัน ความจริงยาชนิดนี้มีอยู่ ในตัวเราทุกคน แต่ว่าไม่รู้จักนำออกมาใช้ ยาชนิดนี้เป็นยาเสน่ห์ขนานแท้ สามารถผูกมิตรผูกใจคนไว้ได้ ทำให้เขารักใคร่หลงใหลไม่จืดจาง
ยาที่ว่านั้นคือความมีอัธยาศัยนั่นเอง คนมีอัธยาศัยดีย่อมมีเสน่ห์ในตัว ยามหาเสน่ห์นั้นประกอบด้วยตัวยาคือ ทักทายเขาก่อน ยิ้มแย้มเมื่อพูดกับเขา แสดงความเอื้อเฟื้อที่จะช่วยเหลือเขา สนใจเรื่องที่เขาพูดเรื่องที่เขาทำพอสมควร กิริยาอย่างนี้แหละที่เรียกว่าความมีอัธยาศัย ใครทำได้คนนั้นย่อมมีคนนิยมนับถือมาก ผู้ไม่มีอัธยาศัยหรืออัธยาศัยไม่ดีก็จะมีแต่ศัตรู มีแต่คนเกลียดชัง ไม่อยากให้ความช่วยเหลือ ความมีอัธยาศัยดีเท่ากับมียาเสน่ห์มหานิยมในตัวแล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลาหายาชนิดนี้จากที่ไหน อีกแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla 2
หมายเลขบันทึก: 152420เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2007 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 01:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

แวะเข้ามาใช้ยาเสน่ห์ข้อหนึ่งไปแล้ว

  • อยากมีเสน่ห์เลยแวะเข้ามาค่ะ
  • ขอบคุณที่แนะนำนะคะ
  • แต่เอจะใช้ได้ผลไหมนี่..อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท