ภาพ


ภาพ

 

ครูเกวลี  หัวหน้ากลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ช่วงชั้น 3

มอยรางวัลชนะเลิศกีฬา  เปตอง

ในวันแข่งขันกีฬาสีภายใน

27  พฤศจิกายน  2550

ณ  สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่ง

โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนตำบลลำพยนต์

คำสำคัญ (Tags): #กีฬาสี
หมายเลขบันทึก: 152126เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2007 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (31)
  • แวะมาติดตามค่ะ
  • เก่งแล้วค่ะ เล่าเรื่องประกอบภาพได้แล้ว
  • แล้วจะแวะมาบ่อยๆค่ะ

ครับ  ขอบคุณมาก  ผมก็แวะเยียมชม  G2K ของอาจารย์ นาแล้ว  ดีมาก

สวัสดีค่ะ

บรรยากาสภายในงานคงจะสนุกน่าดูนะคะ

เป็นผลงานที่ดีมากเลยค่ะ  มีภาพประกอบการบรรยายด้วย

......ขอบคุณมากนะคะ ที่แวะมาเยี่ยมค่ะ.....

.....แล้วมาเยี่ยมเรื่อยๆ นะคะ.......

.....ขอบคุณค่ะ......

สวัสดีค่ะ ท่าน ผอ.

  • แอบเข้ามาเยี่ยมชมกิจกรรมค่ะ และให้กำลังใจนะคะ
  • เขียนบ่อย ๆ ค่ะ เรื่องอื่น ๆ ขำ ๆ ก็ได้นะคะ
  • เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ขอบคุณที่ไปทักทายที่บันทึกนะคะ ^_^

สวัสดีค่ะ

จากศิษย์เก่า(ม.3รุ่น 5 ค่ะ)

กราบสวัสดีคุณครูทุกคนนะคะ

ได้เห็นภาพนี้แล้วคิดถึงโรงเรียนจังเลยค่ะ

ฝากความคิดถึงไปถึงครูและรุ่นน้องทุกคนด้วยนะค่ะ

ศิษย์คนนี้ยังจำโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่งไว้ในใจเสมอค่ะ

ยินดี สบายดีนะ นักเรียนน้ำวิ่งเรา ไปเรียนต่อ แล้วกลับมาทักทาย ครูก็มีกำลังใจ

อย่าลืม ส่ง mail มาหาครู ครูจะให่น้องๆ คุยทาง mail ด้วย เดียวนี้ นักเรียนเรามี mail กันแล้ว

ส่งMAIL มาให้ค่ะ

[email protected]

จะรอรับmailจากน้อง ๆนะคะ

ช่วงนี้ใกล้ถึงฤดูหนาวแล้ว

อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง

ขอให้คุณครูและน้อง ๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

คิดถึงคุณครูและน้อง ๆ ทุกคนคะ

รักและห่วงใย

จาก:ศิษย์เก่า ม.3 รุ่น 5

กมลา ขำอ่วม

ครูใหญ่ส่ง mail แล้ว ปรากฏวาตีกลับ mail น่าจะหมดอายุ 60 วันแล้วถูกตัด ลองเปิดดูแล้วทดลองส่งมาให้ครูใหญ่ ที่ [email protected]

ดีมากค่ะที่มีกิจกรรมดีดีให้นักเรียนทำ

ด.ช. สุชาติ อ่อนสันทัด { ประธาน }

สวัสดีคับ

ผ.อ. ที่เคารพรัก

ขอบคุณมากที่มีกิจกรรมมากมายมาให้นักเรียนทำ

บาย

ื สวัสดีครับ คุณครู ทุกคน ผม ม.3 รุ่น7 ชื่อ ธีระวัฒน์ จุ้ยแจ้ง ผมคิดถึงโรงเรียนจัง

แม้ผมจะเคยทำตัวไม่ดี ในตอนที่เรียนอยู่แต่ผมก็รักและคิดถึงโรงเรียนนะครับ

ขอให้ คุณครูและอาจารย์ ทุกคนมีความสุขนะคับ สวัสดีคับ

ธีรวัฒน์ จุ้ยแจ้ง

ครูใหญได้รับข้อความแล้ว รู้สึกยินดีที่ไม่ลืมโรงเรียน นักตะกร้อรุ่นน้องเธอ เขาได้แชมป์ระดับเขตแล้ว และจะไปแข่งระดับจังหวัด เร็วๆนี้ แล้วเธอยังเล่นเซปักตะกร้ออยู่หรือเปล่า

ครูใหญ่

ผมเป็นกำลังใจให้นะคับ ขอให้รุ้นน้องได้แชมป์นะคับ คุณครูสบายดีกันหรือป่าวคับ

ขอให้คุณครูมีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะคับ สวัสดีคับ

ธีระวัฒน์ จุ้ยแจ้ง

อันที่ 13 ของผมคับ

ถึง ธีระว้ฒน์

ครูมีเรื่องจะบอกเธอ คือว่าครูอำนวย เชาว์ไว เสียชีวิตแล้ว เมือคืนนี้ เวลาประมาณ 4 ทุ่ม 10 นาที่ ครูป่วยมาประมาณ 5 เดือนแล้วด้วยโรคมะเร็งที่ช่องท้อง

ธีระวัฒน์ จุ้ยแจ้ง

ผมขอ แสดงความเสียใจกับทางครอบครัว และโรงเรียนด้วยนะครับ

ที่ต้องเสียคุณครูดีๆ อย่างครู อำนวย ไป ผมเสียใจด้วยจิงๆครับ

งั้นผมขอให้คุณครูใน โรงเรียน ชุมชนบ้านน้ำวิ่ง ดูแลสุขภาพด้วยนะคับ

ร่วมทั้ง คุณครูใหญ่ด้วยนะครับ ดูแลสุขด้วยคับ สวัสดีคับ

(ธีระวัฒน์ จุ้ยแจ้ง)

โอกาสสุดท้ายที่พบเพื่อน ที่หนองม่วง เรายินดีที่ได้ พบเพื่อน และเพื่อนมีลูกชาย (นานมากๆ) ขอให้เพื่อนไปดี

เรามาอยู่ขอนแก่นมันไกลมาก แต่นวยเป็นเพื่อนที่มีความจริงใจ มันอยู่ในใจเราตลอด

อำนวย พินิจ วัชระ มนตรี เป็นกลุ่มหนองม่วง ช่องแค ที่เราประทับใจมาก นายเก่งในเกมกีฬา ดูแลครอบครัว

อย่าวดีในสายตาเรา

ขออภัยที่ใช้พี้นที่ คิดถึงเพื่อนรัก

ฝากคิดถึงอาจารย์สอาด แสงเขียว พี่จินดา พี่วาสนา พี่สนิท ไม่ทราบว่าพี่ชลัทย้ายหรือยัง

ไม่ลืมเลยอาจารย์ สานิตย์

กราบเรี ท่านผอ.สุรินทร์ ฟุ้งสุข และคณะครูทุกท่าน รวมทั้งพนักงานของรัฐ(ถ้ามี)จงพบแต่ความสุขความเจริญ

น้ำวิ่งจงเจริญ

รักชาวน้ำวิ่งทุกท่าน อยู่น้ำวิ่งมีความสุขมาก ชาวบ้านมีน้ำใจมาก

ครู มนตรี ไพรี

โอกาสสุดท้ายที่พบเพื่อน ที่หนองม่วง เรายินดีที่ได้ พบเพื่อน และเพื่อนมีลูกชาย (นานมากๆ) ขอให้เพื่อนไปดี

เรามาอยู่ขอนแก่นมันไกลมาก แต่นวยเป็นเพื่อนที่มีความจริงใจ มันอยู่ในใจเราตลอด

อำนวย พินิจ วัชระ มนตรี เป็นกลุ่มหนองม่วง ช่องแค ที่เราประทับใจมาก นายเก่งในเกมกีฬา ดูแลครอบครัว

อย่าวดีในสายตาเรา

ขออภัยที่ใช้พี้นที่ คิดถึงเพื่อนรัก

ฝากคิดถึงอาจารย์สอาด แสงเขียว พี่จินดา พี่วาสนา พี่สนิท ไม่ทราบว่าพี่ชลัทย้ายหรือยัง

ไม่ลืมเลยอาจารย์ สานิตย์

กราบเรีน ท่านผอ.สุรินทร์ ฟุ้งสุข และคณะครูทุกท่าน รวมทั้งพนักงานของรัฐ(ถ้ามี)จงพบแต่ความสุขความเจริญ

น้ำวิ่งจงเจริญ

รักชาวน้ำวิ่งทุกท่าน อยู่น้ำวิ่งมีความสุขมาก ชาวบ้านมีน้ำใจมาก

ครู มนตรี ไพรี

[email protected]

ครับ ครูมนตรี ไพรี

อำนวยนั้นเป็นทั้งเพื่อนและผู้ร่วมงานที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ตอนเขาป่วยแรกๆ ก็หวังว่าเขาคงหายหรืออยู่กับเราน่านๆ

ขอบคุณมากที่ได้พบกันในเนื้อที่นี้ ครูชลัท ย้ายสับเปลี่ยนเข้ากรุงเทพ พี่สนิท สอบผู้บริหารได้อยู่ อ.ตาคลี ครูใหญ่สอาด สบายดี

ทุกคนสบายดี ขอให้ครูมนตรี ไพรี มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ชาวน้ำวิ่งยังดีเหมือนเดิมช่วยกิจกรรมของโรงเรียนรักโรงเรียนเหมือนเดิม ขออภัยตอบช้าไปหน่อย

คิดถึงโรงเรียน และ เพื่อนๆมากคับ

สวัสดีคับ  คุณครุและอาจารย์ ทุกท่าน ผม นาย ธีระวัฒน์  จุ้ยแจ้ง

ม.3 รุ้น7  คับ  ผมคิดถึงดรงเรียนจัง คุณครู ทุกท่านสบาย ดีป่าว คับ

ผมอยากกลับ ไปเรียน เมือนเดิม จัง คิดถึงคุณครู ทุกคน และเพื่อนๆ น้องๆ

ที่โรงเรียนด้วย ขอให้ คุณครูทุกท่านดูแล สุขภาพด้วย นะ คับ

คิดถึง คุณครูทุกคน '' นาย ธีระวัฒน์ จุ้ยแจ้ง ''

 

กรรณิกา เรือนอินทร์

หวัดดีค่ะ น้องๆๆทุกคน พี่ณิ เอง หวัดดีค่ะ อาจารย์ใหญ่ หนู ม.3 รู่น 1 ค่ะ รุ่นบุกเบิกค่ะดีใจที่น้องๆๆมีความพัฒนา

สวัสดีศิษย์เก่า

           ผอ.ได้รับ จดหมายแล้วเดียวจะบอกน้องๆ  ให้เข้ามาอ่าน ยินดีที่ศิษย์เก่าของโรงเรียนประสบผลสำเร็จและยังคิดถึงโรงเรียน  ว่างๆ ก็แวะมาเยี่ยมน้องๆ บ้าง  วันที่  29  มีนาคม  จะจัดพิธีมอบวุฒิบัตร  ม.3 และอนุบาล 2 และจัดนิทรรศการผลงานของนักเรียนว่างๆ  ก็แวะมาเยี่ยมชม

กรรณิกา เรือนอินทร์

น้องหนูก็เรียนเพิ่งจบ จากที่น้ำวิ่งไปต่อที่อื่นเละ บ้านหนูอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนเหละค่ะ อาจารย์ นานทีกับบ้าน ทำงานค่ะ อยู่ที่ชัยนาทนี่เหละค่ะ คิดถึงอาจารย์ทุกคน ฝากบอกครู เกล์ ครูนภสร ครูทวาย ครูสนธยา ครูสาธิต คิดถึงค่ะ ว่างๆจะแวะเข้าไปเยี่ยมค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีคับจำผมได้ปล่าวผมมาเรียนแค่ปีเดียวแต่ก็ความผูกพันกับเพือนๆและโรงเรียนมาก

รักและคิดถึงเสมอคับ

ผอ.จำได้ สบายดีหรือเปล่าๆ ว่างๆก็มาเที่ยว โรงเรียนบ้าง

ครูใหญ่สุรินทร์

สบายดีคับ ถ้ามีโอกาศก็จะแวะไปคับ ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพคับ

อาจจะไปวันที่มีการเลือกตั้ง

สวัสดีค่ะ คุณครู

ครูใหญ่ได้รับแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท