เส้นทางเดินสู่ผู้บริหาร


เส้นทางเดินสู่ผู้บริหาร



การเดินทางก็เหมือนกับการค้นหาตัวเอง ค้นหาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ"

การเดินทางแต่ละครั้งย่อมแตกต่างกันทั้ง
วิธีการเดินและหนทางที่เราจะเดินไป

มีทั้งง่ายและยาก ทั้งสุขและทุกข์ในเวลาเดียวกัน

ไม่มีใครกำหนดได้ว่าตัวเองจะต้องเดินไปตามทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป

เพราะทุกก้าวย่างที่เราเดินไปข้างหน้านั้น ย่อมมีขวากหนามรอเราอยู่เสมอ

เพื่อฝึกฝนให้เราแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เพื่อทดสอบความอดทน ความเสียสละ ความมีน้ำใจ

ทดสอบทุกอย่างที่ทำให้เราสามารถฟันฝ่าอุปสรรคนานับประการที่
ถาโถมเข้ามาในชีวิตและทำให้เราสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้
อย่างเต็มภาคภูมิ

การเป็นผู้นำ ก็เช่นกันมันเป็นเสมือนสะพานที่ทอด
ยาวไปข้างหน้าเพื่อพิสูจน์ความสามารถ ของตัวเอง

หมายเลขบันทึก: 151734เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2007 11:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท