เมื่อใดก็ตาม


ความสามารถ

เมื่อใดก็ตาม

ที่เราบรรลุสู่ความสามารถระดับหนึ่ง

เราจะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าตําหนิ

ที่เราจะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น

เเม้เเต่ต่อผู้ที่มีความสามารถด้อยกว่าเรา

เเละ ก็ไม่เป็นการเสียเกียรติ

ที่เราจะขอ ความอนุเคราะห์จากผู้อื่น

การอนุเคราะห์ของผู้อื่นเเก่เรา

ได้เกื้อหนุนให้เราได้บรรลุถึงสิ่งที่เราเป็นอยู่

 

หมายเลขบันทึก: 151450เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2007 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • อัสสะลามุอาลักุมครับ
  • ท่าน Alyunus
  • ผมแวะมาเยี่ยมและตามมาอ่าน "ไอเดีย" ดีๆครับ
  • ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆครับ

 สาลาม อ.อาลัม

ซุกรัน ครับ .. ผมก็ติดตามข้อคิดดีดีจากท่านเช่นกันครับ

عيدكم مبارك وكل عام وأنتم بخير ...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท