ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : ฉันจะไม่ไปไหน


ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ...ตลอดไป

 (^o^)

...ฉันจะไม่ไปไหน...

 

คุณต้องไปแล้ว

คุณบอกฉันในวันหนึ่ง

หลังจากที่อาหารมื้อค่ำที่แสนวิเศษนั้นได้ผ่านไป

ด้วยภาระหน้าที่มากมายที่คุณบอก

ฉันเข้าใจ...

ว่าความรักดึงคนสองคนมาใกล้กันได้

ฉันก็แค่...ไม่อยากอยู่ห่างคุณ

  

ฉันต้องยอมรับให้ได้ถึงการอยู่ห่างไกลกัน

คงจริงอย่างที่คุณบอก

ว่าคนเราไม่อาจอยู่ในสายตากันได้ตลอดเวลา

แต่...เราอยู่ในดวงใจกันได้ตลอดเวลาใช่ไหม

  

ฉันสูดลมหายใจ

เพื่อเรียกร้องความเข้มแข็งให้กับตัวเอง

และขับไล่น้ำตาที่กำลังเอ่อล้น

ไม่อยากร้องไห้

ไม่อยากให้คุณเห็นน้ำตา

ไม่อยากให้คุณต้องกังวลใจ

  

สบสายตาคุณอีกครั้ง

ก่อนที่มือเราสองคนจะค่อยหลุดจากกัน

ทันทีที่คุณหันหลังไป

ทำนบน้ำตาของฉันก็พังทลายจนหมดสิ้น

มีเพียงเสียงหัวใจที่สะอื้นดัง

คุณได้ยินมันบ้างไหม

คำบอกเล่า  เว้าวอน

ความรู้สึกมากมายที่อยากให้คุณรู้

นับตั้งแต่วินาทีนี้มีใครคนหนึ่งอยู่ที่นี่เพียงลำพัง

และ...คนๆนั้นจะไม่ไปไหน

  

คุณเอาหัวใจของฉันไปด้วย

แต่ตัวฉันคงอยู่ที่เดิม

ต่อให้ใช้เวลานานสักแค่ไหนก็จะยังอยู่อย่างคงมั่น

เพื่อที่จะได้เห็นคุณอีกในวันหนึ่งที่คุณกลับมา

แม้ระหว่างเราจะมีเพียงคำสัญญาเท่านั้น

แต่นั่นมันก็ยิ่งใหญ่พอ

และ...การรอคอยของฉันเริ่มต้นแล้ว

 หนังสือฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : โดยลูกปัด

คำสำคัญ (Tags): #ฉันจะไม่ไปไหน
หมายเลขบันทึก: 149632เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2007 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท