สัตว์น้ำสงวน


การรักธรรมชาติก็เหมือนกับการรักตัวเราเอง

กรมประมงคุมเข้มการจำหน่ายและครอบครองสัตว์น้ำ สัตว์คุ้มครอง สัตว์สงวน และซาก

นายธำมรงค์ ประกอบบุญ อธิบดีกรมประมง กล่าวว่า ได้ลงนามในประกาศกรมประมงจำนวน ๒ ฉบับ ลงวันที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๔๕ เรื่องห้ามซื้อขายสัตว์น้ำ ซากของสัตว์น้ำ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากซากของสัตว์น้ำที่เป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง และประกาศการครอบครองสัตว์น้ำ ซากของสัตว์น้ำที่เป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง สัตว์ป่าสงวนตามใบอนุญาตให้ครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองชั่วคราว เนื่องจาก ปัจจุบันมีการลักลอบจำหน่ายสัตว์น้ำ และซากดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นปะการัง กัลปังหา ดอกไม้ทะเล ฯลฯ กรมประมงจึงต้องออกประกาศห้ามดังกล่าว หากพบกระทำผิดจะต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน ๔ ปี หรือปรับไม่เกิน ๔๐,๐๐๐ บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ในการครอบครองสัตว์น้ำ สัตว์คุ้มครอง สัตว์ป่าสงวนและซาก จะต้องอยู่ในสถานที่ที่กำหนด หากผู้รับใบอนุญาตครอบครอง ไม่ทำตามที่ประกาศกำหนด จะถูกสั่งพักใช้หรือสั่งเพิกถอนใบอนุญาตนั้นทันที สำนักข่าวไทย

travel.sanook.com/news/news_04415.php

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14831เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2006 18:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เขียนชื่อคนที่มีเพศตรงข้ามกับคุณ/ Mint

2.คุณชอบสีไหนที่สุด-แดง-ดำ-ฟ้า-เขียว-เหลือง/ดำ

3.อักษรภาษาอังกฤษตัวแรกในชื่อคุณ/M

4.เดือนเกิดของคุณ/กรกฎ

5.-ขาว-กับ-ดำ-ชอบสีไหนมากกว่ากัน/ดำ

6.ชื่อของคนที่มีเพศเดียวกับคุณ/ลิเดีย

7.ตัวเลขที่คุณชอบที่สุด/13

8.-แคลิฟอร์เนีย-กับ-ฟลอริดา-คุณชอบอะไรมากกว่ากัน/แคลิฟอร์เนีย

9.คุณชอบ-ทะเลสาป-หรือ-มหาสมุทร/มหาสมุทร

10.เขียนพรที่คุณปรารถนา ตอบตรงๆนะห้ามโกง ใครโกงขอให้เป็นเป็ด /ขอให้ได้แฟนนิสัยดีหน้าตาน่ารัก ๆเป็นดาราก้อดี(เอิ๊กกกกกกส์)คบกันนานๆรักกันยิ่งชีพ(เว่อร์ไปมะ-*-)สาธุ...

+++++++++++++++ขอให้โชคดี+++++++++++++++

พร้อมแล้วดู"เฉลย"ได้เลย

เฉลยข้อ1 1.คุณกำลังตกหลุมรัก คนๆนี้

เฉลยข้อ2 2.ถ้าคุณเลือก แดง-คุณช่างระมัดระวัง และชีวิตก็เต็มไปด้วยความรัก ดำ-คุณช่างเปลี่ยนแปลงเปี่ยมด้วยพลัง เขียว-คุณรักกีฬา และชอบที่จะส่งจูบหรือแลดงความรักกับคนที่คุณรัก ฟ้า-คุณผ่อนคลายและมีจิตใจที่สูงส่ง เหลือง-คุณเป็นคนที่มีความสุขมาก และสามารถใหคำแนะนำดีดีกับใครต่อใคร ที่เป็นทุกข์

เฉลยข้อ3 3.ถ้าอักษรตัวแรกในชื่อคุณ คือ A-K-คุณมีความรัก และมิตรภาพมากมายในชีวิตคณ L-R-คุณพยายามที่จะสนุกสนานกับชีวิตคุณอย่างมาก และชีวิตความรักของคุณก็จะเต็มไปด้วยดอกไม้บานในไม่ช้า S-Z-คุณชอบที่จะช่วยเหลือ และอนาคตความรักของคุณก็จะดูดีทีเดียวหล่ะ

เฉลยข้อ4 4.ถ้าคุณเกิดใน Jan-Mar:ปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับคุณ คุณจะพบว่าคุณจะตกหลุมรักใครบางคนที่คุณไม่ได้คาดหมาย April-June:คุณจะมีความรักความสัมพันธ์ที่มั่นคง มันไม่ยาวนานหรอก แต่ความทรงจำมันจะอยู่ ตลอดไป July-Sep:นี่จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของคุณ และตกหลุมรักคุณคนหนึ่งที่ใกล้ชิดคุณ Oct-Dec:ชีวิตความรักของคุณจะไม่ยิ่งใหญ่,แต่ที่แน่ๆคุณจะพบกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของตนเอง

เฉลยข้อ5 5.ถ้าคุณเลือก.... ดำ:ชีวิตของคุณเป็นหนทางที่แตกต่าง,บางทีมันก็ดูยุ่งยากแต่มันจะมอบสิ่งดีๆให้กับคุณ ขาว:คุณจะมีเพื่อนที่คอยห่วงใย แต่ก็จะกังวลเกี่ยวกับคุณด้วย

เฉลยข้อ6 6.นี่คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

เฉลยข้อ7 7.ส่งบทความนี้ไปไห้ใครๆตามจำนวนเลข

เฉลยข้อ8 8.ถ้าคุณเลือก: California:คุณชอบที่จะผจญภัย Fiorida:คุณเป็นคนที่เปิดเผย

เฉลยข้อ9 9.ถ้าคุณเลือก: มหาสมุทร:คุณเป็นนักกีฬา ทะเลสาป:คุณไม่เป็นนักกีฬา

เฉลยข้อ10 ถ้าโพสต่อ5คนจะทำให้คำอธิษฐานเป็นจริง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท