ยามผมส่งกระจก 2


ความต่างที่มองไม่เห็น...

ในกระจกเงา...ผมเห็นผม

สูงเท่าผม

น้ำหนักเท่าผม

แต่งตัวเหมือนผม

ยิ้มพร้อมผม

ร้องไห้พร้อมผม

ดูเหมือน.....เราเหมือนกันมาก

...แต่มือขวาของผม  กลับไม่ใช่ข้างขวาของเขา

หัวใจข้างซ้ายของผม  กลับอยู่ข้างขวาของเขา...

...เรากับเงายังไม่เหมือนกัน  แล้วจะหวังอะไรกับคนอื่น  ให้เหมือนเรา... 
คำสำคัญ (Tags): #บันทึกฝัน
หมายเลขบันทึก: 146896เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2007 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สวัสดีค่ะ คุณ ทายุ แวะมาทักทายค่ะ

ถ้าไม่มีความแตกต่างโลกใบนี้คงน่าเบื่อพิลึกนะเพราะความต่างเป็นการสร้างสีสันในชีวิตและโลกนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท