KM ของเรา


KM กับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ห่างหายไปนานกับการเขียนบล็อก เนื่องจากช่วงนี้งานของโรงเรียนมีมากมายหลายเรื่อง และมีครูของเราได้อำลาชีวิตราชการไป 1 ท่าน เนื่องจากเกษียณอายุราชการ ซึ่งทำให้โรงเรียนของเราขาดบุคลากร ที่มีความสามารถไป แต่ก็ยังโชคดีที่คุณครูท่านนี้ ยังสละเวลามาช่วยสอนนักเรียนของเราและถ่ายทอดความรู้ในทางดนตรีให้กับคุณครูของเราที่ยังสอนอยู่ที่โรงเรียน ซึ่งจากการนำKM มาใช้ในโรงเรียน ทำให้โรงเรียนของเรา ได้ใช้ประโยชน์จาก KM  ในเรื่องการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในองค์กร ในเรื่องดนตรี และหลาย ๆ เรื่อง เพราะถึงแม้ว่าคุณครูที่เกษียณอายุราชการท่านนี้ จะเกษียณอายุราชการไปแล้วก็ตาม แต่ความรู้ในเรื่องดนตรีของท่านนั้น ไม่ได้เกษียณอายุตามท่านไปด้วย ความรู้ด้านดนตรีของท่าน ยังอยู่กับคุณครูท่านอื่น ๆ 
คำสำคัญ (Tags): #erkm edkm
หมายเลขบันทึก: 146336เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2007 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีที่ได้เห็นแนวคิดการจัดการความรู้มีส่วนช่วยในการทำงาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท